Chuyển đến nội dung chính

Cách làm trắng da body tự nhiên


Nếu phụ nữ phương Tây có làn da nâu thì sẽ được cho là vẻ đẹp của sự khỏe khoắn, tự do tuy nhiên người Châu Á lại nghĩ suy hoàn toàn ngược lại. Làn da ngăm mới là chuẩn mực của phụ nữ đẹp, giàu có lịch sự, nữ tính…và Việt Nam cũng không nằm ngoài sự quy chuẩn này. Chính vì thế từ xưa đến nay, dù là vợ thứ của vua người con gái đẹp hay các phụ nữ thông thường ở nông thôn họ cũng luôn tìm cách làm trắng da body và mặt. 


Một số cách làm trắng da body tự nhiên được chị em tin cậy có khả năng kể ra như sau:

  1. Cách làm trắng da body tự nhiên  bằng chanh 
Chanh là một loại quả chứa rất nhiều vitamin C và E , các dưỡng chất quan yếu giúp sở hữu làn da ngăm. Không những vậy tính axit nhẹ có trong chanh còn được xem như là một trong những vật liệu   tẩy tế bào chết   tự nhiên tốt nhất. Vì lẽ đó mà chanh rất được ưu ái trong các   vật liệu tắm trắng   của chị em.
Cách thực hiện:
– Pha hỗn hợp tắm   trắng da body   tự nhiên: hòa 1 muỗng canh nước cốt chanh ( khoảng 3-5 trái chanh ) cùng với 1 muỗng tinh bột nghệ.
– Tắm với nước cho sạch bụi bẩn của body sau thời gian ấy thoa hỗn hợp trên tất cả thân thể. Massage nhẹ nhõm đợi khoảng 10-20 phút sau thời gian ấy tắm lại với nước.
Chanh còn có khả năng giúp làm mờ các vết thâm , mụn trên da , giúp se khít làm hồng làn da. Lưu ý rằng do chanh có tính acid nhẹ , nên sau khi   tắm trắng da body   bằng chanh bạn cần che đậy cẩn trọng khi ra nắng không sẽ dễ gây hư tổn làn da đấy nhé.
2.  Cách làm trắng da body tự nhiên bằng mật ong
Mật ong không chỉ là thuốc công hiệu lắm cho sức khỏe mà còn là vị phúc tinh giúp phụ nữ sở hữu một là da ngăm hồng không tuổi
Vitamin A , vitamin E , vitamin C , vitamin nhóm B là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. Một số khoáng chất có trong mật ong như sắt , kẽm , canxi , đồng… cần thiết cho sức khỏe và làn da. Đặc biệt , mật ong có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có khả năng trông coi làn da khỏi ánh nắng aìc vàng , ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự tươi trẻ của làn da.
Cách thực hiện: nước ép cà chua ( 1 quả ) , nước cốt chanh ( nửa quả ) , mật ong ( 1 muỗn canh ) hòa trộn đều tất cả thành hỗn hợp mịn. Sau khi tắm sạch body bằng nước thì thoa hỗn hợp trên lên da , đợi tù 15-20 phút cho da thẩm thấu hết các chất bồi bổ , tắm sạch lại cùng nước lạnh.
thực hành 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả   trắng da body   tốt nhất.
3. Cách làm trắng da body tự nhiên bằng nghệ 
Nghệ có tính lành , giảm thâm , điều tiết nhanh sự tái hiện làn da mới giúp bình phục nuôi dưỡng làn da. Chính vì thế trong y khoa phương Đông có rất nhiều bài thuốc tốt cho thân hình mà nghệ là thành phần nông dân chẳng thể thiếu.
Làn da cũng không ngoại lệ , nghệ giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong , tái hiện và sửa chữa các biểu bì da cũ , cằn cọc , làm giảm tác động sự lão hóa khiến da sáng hồng , trơn nhẵn hơn.
Cách thực hiện: Trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất. Bôi mặt nạ lên da body sau khi tắm và để khoảng 15-20 phút , sau thời gian ấy tắm lại thật sạch bằng nước lạnh.

thực hành 2-3 lần trong tuần sau 1 tháng bạn sẽ thấy da mình trắng hồng lên hẳn đấy.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.