Chuyển đến nội dung chính

Nâng cơ mặt bằng công nghệ hifu

Nâng cơ mặt Hifu Plus tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã giúp được hàng ngàn người tái sinh gương mặt ngời sắc, thon gọn tươi trẻ nhờ năng lượng nhiệt của sóng siêu âm hội tụ cường độ cao độc đáo.

Nâng cơ mặt Hifu
Theo những chuyên gia, việc bảo vệ, duy trì làn da khỏe đẹp cần được chị em chú ý ngay trong khoảng lứa tuổi 20, vì da đã khởi đầu mang những tín hiệu lão hóa trong khoảng bên trong. tiếp xúc phổ quát sở hữu ánh nắng mặt trời, chế độ sinh hoạt thiếu kỹ thuật hay giai đoạn sinh nở… là các yếu tố đẩy nhanh tốc độ lão hóa của da. Bước vào ngưỡng trung niên, làn da bắt đầu chảy xệ, nhăn nheo. Việc tiêu dùng những chiếc dược mỹ phẩm khi này chỉ có tính chất trợ thì làm cho chậm giai đoạn lão hóa, chẳng thể khôi phục làn da như trước kia. giải pháp với thể khắc phục vấn đề da chùng chảy xệ và đem đến cho bạn con đường nét bộ mặt thanh mảnh gọn chuẩn V-line như ý chính là sử dụng khoa học nâng cơ xóa nhăn bằng Hifu Plus.


Nguyên lý khoa học của nâng cơ mặt Hifu Plus

công nghệ Hifu Plus hay nâng cơ mặt 360° với nhiều điểm tốt so với cách khác. Sóng siêu thanh tụ hội cường độ cao của Hifu Plus với tần số 3.2 MHZ ảnh hưởng hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu phân bì cơ dưới da ở độ sâu 3.0 – 4.5mm – độ sâu này là nơi tụ hội sản sinh nhiều nhất collagen và elastin. Do Hifu đưa sóng siêu thanh đi qua da, ko gây sinh nhiệt. vì vậy, da không bị đau, tổn thương, chỉ khi tới mô đích sóng siêu thanh mới tác động kích thích tới những phân tử để sinh ra nhiệt năng (60-70 độ C).
có 3 độ sâu khác nhau, Hifu với thể ảnh hưởng toàn diện tới lớp biểu phân bì (1,5mm), lớp trung phân bì (3mm) và lớp cơ nông SMAS (4,5mm). Sau lúc đi sâu xuyên qua lớp biểu bì da sẽ phát tán năng lượng nhiệt sẽ phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen và elastin mới, song song làm cho co lại các sợi cơ, bó cơ dưới da, làm cho săn gọn mô cơ nhẹ nhõm. khi này, các nếp nhăn, rãnh nhăn ngoài da sẽ bắt đầu được làm cho đầy lên, những vùng chảy xệ như trán, gò má, nọng cằm… cũng được nâng lên. Cơ mặt sẽ được kéo lên cao , co gọn lại, hiện trạng sụp mí, xệ cơ hay nọng cằm ngay thức thì được cải thiện. Bề mặt da bên ngoài lấy lại độ săn chắc, đàn hồi, không bị bỏng rát hay tấy đỏ, do năng lượng của Hifu ko trực tiếp ảnh hưởng lên lớp biểu so bì. Mật độ các elastin, collagen dưới da tăng sinh nhờ năng lượng Hifu liên tiếp lan tỏa sang lớp trung phân bì. Sự cải thiện về độ săn chắc tươi mới của làn da tiếp diễn diễn ra trong 6 tháng tiếp theo, kết quả duy trì trong tương lai.
nâng cơ mặt hifu

Hiệu quả điều trị trẻ hóa của công nghệ nâng cơ mặt Hifu Plus

  • Nâng cơ: cơ mặt bị chảy xệ được sức nóng từ nhiệt độ 60-70 độ C khiến cho co lại, nâng cơ mặt cao và thon thả gọn, ko còn nọng dưới cằm.
  • Căng da: làn da đang bị chùng nhão sẽ dần dần được tái sinh để căng mịn và săn chắc.
  • Trẻ hóa da tầng sâu: những collagen tự nhiên trong da được tái sinh mạnh mẽ giúp làn da dần trở nên sáng, tươi mới và mịn màng. có cách này, bạn mang thể trông trẻ hơn 10 tuổi so có tuổi thực.
  • Xóa nhăn: những nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ rất rõ rệt.
  • làm cho sắc nét các con phố nét của khuôn mặt: nhờ hiệu quả căng da và nâng cơ, nên các con phố nét gương mặt sẽ rõ ràng và sắc nét hơn, tạo nên các điểm nổi bật thu hút cho khuôn mặt.
nâng cơ mặt bằng hifu
các bạn thực hiện nâng cơ mặt bằng HIfu Plus tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu (*)
Hifu Plus là kỹ thuật trẻ hóa da tiên tiến, thế hệ mới đạt tiêu chuẩn châu Âu và được Cục điều hành Dược phẩm Châu Âu (EMA) chứng nhận là khoa học trẻ hóa da, căng da, nâng cơ, tạo mặt V-line an toàn, không xâm lấn hiệu quả và sở hữu tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ. hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tự hào là trọng điểm thẩm mỹ với công nghệ nổi bật Hifu Plus xịn. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là công ty tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thế giới và hội đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn cam kết mang lại cho quý người mua trải nghiệm lý tưởng sở hữu các công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên toàn cầu lần trước nhất sở hữu mặt tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.