Chuyển đến nội dung chính

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP “KHÔNG THỂ NGỜ” TỪ VỎ CHUỐI

Chuối là một trong những loại trái cây không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có công dụng làm đẹp siêu hiệu quả. 3 bí quyết làm đẹp đơn giản và tiết kiệm từ vỏ chuối dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Làm sáng da
- Các vitamin có trong vỏ chuối là một mặt nạ dưỡng da tuyệt vời, nó không chỉ giúp bạn tẩy tế bào da chết, loại bỏ bụi bẩn mà còn dưỡng ẩm da và giúp da trở nên thật mịn màng và tươi sáng. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên toàn bộ da mặt, sau đó giữ nguyên trong 30 phút rồi rửa lại nước ấm và lau khô mặt để kết thúc quá trình.
Trị mụn
- Bên cạnh khả năng dưỡng trắng da, vỏ chuối còn là bí quyết trị mụn trứng cá siêu hiệu quả dành cho các bạn gái. Bạn hãy lấy vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn từ 5 – 10 phút, sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Áp dụng bí quyết làm đẹp này vài lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt trên làn da của mình trong vòng 1 tuần.
Xoa dịu đôi mắt sưng húp
- Nếu bạn thức dậy và hốt hoảng với đôi mắt sưng húp thật khó coi thì cũng đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể làm dịu đôi mắt của mình với vỏ chuối. Cách làm rất đơn giản: bạn chỉ cần lấy vỏ chuối đắp lên vùng da dưới mắt từ 5 – 10 phút, sau đó rửa mặt với nước lạnh.
Để hiệu quả hơn, bạn có thể đặt vỏ chuối trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 5 phút, sau đó đắp lên vùng mắt bị sưng, đôi mắt của bạn chắc chắn sẽ trở lại bình thường chỉ sau vài phút đấy!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.