Chuyển đến nội dung chính

NHỮNG HỖN HỢP TẨY LÔNG AN TOÀN TỪ CHANH TƯƠI

Ngày hè rảnh rỗi, bạn hãy tự làm “kem” tẩy lông hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên bạn nhé!
Hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng gà
- Da sẽ trở nên sáng mịn, thơm mát nhờ acid trái cây trong chanh lấy đi các tế bào chết và khử mùi hiệu quả. Bên cạnh đó, các nguyên tố vi lượng như magie, canxi, photpho và các vitamin nhóm B trong mật ong có tính sát khuẩn, bảo vệ da khỏi sự xâm hại của các vi khuẩn gây mùi.
- Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà rồi thoa đều lên vùng da cần tẩy lông, sau đó dùng giấy dán lên, đợi miếng giấy khô rồi lột ngược chiều mọc lông là được.
Hỗn hợp chanh, dưa chuột và bột nghệ
- Ngoài tác dụng của chanh đã nói đến ở trên, bột nghệ còn chứa các chất có tác dụng làm liền da và kháng khuẩn rất tốt; dưa chuột chứa vitamin A, các vitamin nhóm B, C, D, canxi, acid folic… giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông và loại bỏ dần các hắc tố.
- Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp chanh, dưa chuột và bột nghệ theo tỷ lệ 3:2:1 rồi thoa lên vùng da cần tẩy lông, để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Hiệu quả sẽ thấy rõ trong vài lần sử dụng.
Lưu ý:
- Không để hỗn hợp trên da quá lâu.
- Sau khi tẩy lông, da cần thời gian phục hồi, do đó bạn nên che chắn và thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài đường nhé!
- Không sử dụng các phương pháp này khi trên da đang có vết thương hở.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.