Chuyển đến nội dung chính

TRỊ DỨT ĐIỂM RẠN DA VỚI NGHỆ TƯƠI

Không chỉ có nhiều công dụng trong làm đẹp như trị mụn, lão hóa, giúp trắng da… nghệ tươi còn được biết đến như là thần dược giúp trị dứt điểm những vết rạn da đấy nhé!
Kết hợp với rượu
- Dùng nghệ tươi ngâm với rượu trắng là phương pháp trị rạn da hiệu quả và an toàn. Phương pháp này phù hợp với phụ sau sinh bị những vết rạn rộng và nổi sần trên bề mặt da.
- Hàng ngày, chị em dùng hỗ hợp rượu và nghệ tươi massage lên vùng da bị rạn khoảng 5 - 10 phút. Thực hiện liên tục chỉ sau khoảng 5 ngày những vết rạn mờ dần và biến mất. Hiện tượng da sần cũng không còn.
Kết hợp với sữa chua
- Ngoài rượu, nghệ tươi và sữa chua cũng là thần dược trị sạch những vết rạn da. Không chỉ có vậy, sự kết hợp này còn giúp bạn có được làn da sáng khỏe, mịn màng và đều màu hơn.
- Bạn chỉ cần lấy bột nghệ trộn với sữa chua theo tỷ lệ 1 : 1 bôi lên vùng da bị rạn. Thực hiện cũng khoảng 5 ngày bạn sẽ thấy những vết rạn mờ dần và biến mất. da sẽ trắng, mịn và se khít lỗ chân lông.
Kết hợp với mật ong
- Nghệ tươi và mật ong cũng là phương pháp trị sạch những vết rạn da và giúp bạn sở hữu làn da đẹp như ý muốn mà không lo lắng những vết rạn quay lại.
- Nghệ tươi 1 củ nhỏ và mật ong 1 – 2 thìa. Xay nhuyễn nghệ sau đó trộn chung với mật ong và đắp lên vùng da bị rạn, để trong khoảng từ 15 đến 20 phút sẽ cho kết quả tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.