Chuyển đến nội dung chính

Bí quyết tắm trắng tại nhà bằng sữa non

Tắm trắng tại nhà bằng sữa non là phương pháp dưỡng trắng được ưa chuộng của nhiều chị em bởi thời gian linh hoạt cùng với vật liệu dễ tìm mà hiệu quả và hơn hết là lành tính cho da. 

Tắm trắng tại nhà bằng sữa non tại sao được ham chuộng đến vậy?  Đó là vì sữa non chứa protein , enzim , axit latic giúp khắc phục các chứng bong da mặt , mụn trứng cá , da thô ráp , dưỡng ẩm và làm mịn da ,   chống lão hóa , giúp làn da chống lại những tổn thương từ môi trường bên ngoài.
tắm trắng tại nhà bằng sữa non
Sữa non giúp da trở nên săn chắc hơn , trắng mịn hơn , chống nhăn da , tăng cường độ ẩm cho da và còn giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng rất tốt. Ngoài dùng trực tiếp , sữa non còn có khả năng dùng kết hợp với một số sản phẩm khác để tối đa hóa hiệu quả như: mật ong , cánh hoả hồng , tinh dầu… V

TẮM TRẮNG TẠI NHÀ BẰNG SỮA NON VÀ CÁM GẠO – 2 ‘THẦN DƯỢC’ DƯỠNG DA

Sữa non và cám gạo   là biện pháp tắm trắng không còn xa lạ với chị em. Thành phần của 2 sản phẩm này có các tinh chất giúp làn da khỏe khoắn , giữ lại sự phát triển của hắc sắc tố melanin , cản ngăn quá trình oxy hóa , giúp các tế bào mới trắng sáng kiện khang từ bên trong. Tuy nhiên , để các vật liệu này phát huy tối đa hiệu quả thì chị em cần lưu ý những điều sau đây:

1. Cách chọn cám gạo và sữa non tốt

Để tắm trắng có hiệu quả thì trước nhất cần chọn được vật liệu tốt.
Cám gạo tốt là loại cám gạo có màu vàng nhạt , các hạt cám mịn đôi đũa đều nhau không lẫn tạp chất và đặc biệt có mùi thơm của gạo nếp hương tự nhiên hoàn toàn không phải mùi thơm của dược chất , hương liệu hóa học.
Sữa non có nhiều trong 3 ngày đầu sau sinh. Sữa non giàu chất đạm , chất kháng thể , vitamin A và bạch cầu. Sữa non của bò có hiệu quả đối với con người dù đến từ pháp , Mỹ , New Zealand , Việt Nam. Ví như có khả năng bạn nên chọn sữa non của  New Zealand , Hoa Kỳ hay Pháp. Ví như không bạn có khả năng sử dụng sữa tươi không đường cũng có những tinh chất dưỡng trắng rất tốt.
tắm trắng tại nhà bằng sữa non

2. Quy trình tắm sữa non và cám gạo

Tẩy da chết
Trước khi tắm bạn nên tẩy da chết để loại bỏ chất sừng , tế bào chết trên da để da hấp thụ được những dưỡng chất một cách tốt nhất.
Tuy nhiên bạn không được tẩy da chết hàng ngày , mà chỉ nên áp dụng 2 lần/ tuần với body và 1 lần/ tuần với da mặt. Ví như không sẽ làm mất hết chất dầu trên da , gây thương tổn da.
Bạn có khả năng sử dụng các loại mỹ phẩm tẩy da chết hoặc tự chế hỗn hợp tẩy da chết:
sau thời gian ấy , bạn nên tắm sạch với nước để Sửa sang độ ẩm cho da.
Lịch tắm trắng
– Trộn Cám gạo + Sữa non ( hoặc sữa tươi ko đường ) thành hỗn hợp lệt sệt. Bạn có khả năng thêm mật ong và chanh vào hỗn hợp này.
– Thoa đều hỗn hợp lên người rồi massage nhẹ nhõm theo hình vòng tròn để hỗn hợp nhanh thấm vào da. Để hỗn hợp lưu trên da 15 phút ,  sau đó tắm lại bằng sữa tắm.
Nên sử dụng 3 lần/tuần để da mịn và trắng sáng. Hoặc bạn có thể tắm theo lộ trình sau:
Thứ 2 , 4 , 6 : Tắm cám gạo + sữa non
Thứ 3 , 5 , 7 : Tắm sữa non
chúa nhật : Nghỉ
Dương ẩm đủ sau khi tắm trắng bằng sữa non
Để giúp da có độ trắng sáng , trơn nhẵn sau khi massage , làn da nên được bao phủ mặt nạ và thư giãn. Đây cũng là thời kì để tái hiện làn da , cung cấp dưỡng chất tận sâu bên trong giúp làn da trở nên trơn nhẵn và trắng sáng.
Chắc hẳn liệu trình tắm trắng tại nhà bằng sữa non này không dành cho nàng bận rộn nhé , vì phải Dự bị công lênh cộng thêm các bước trong quy trình cũng khá cầu kỳ nữa thì mới đảm bảo hiệu quả được. Nhưng các nàng cũng đừng lo nhé. Giờ đây , với công nghệ làm đẹp phát triển theo hướng đi lên vượt bực sẽ giúp bạn sở hữu làn da ngăm sáng như ý chỉ với 1 lần thực hiện.

TRẮNG BẬT 2-3 TONE VỚI LIỆU PHÁP THAY DA sinh học VỚI TẾ BÀO GỐC NHAU THAI TỪ ĐỨC

Tế bào gốc là những tế bào chưa biệt hóa , nó có biến hóa là phát triển thành các dạng tế bào khác nhau. Trong thân hình , tế bào gốc làm việc như một hệ thống giao thông sửa chữa , tái hiện các tế bào chuyên biệt để thay thế , Sửa sang cho các tế bào già cỗi hoặc bị thương tổn. Do vậy Tế bào gốc dần được nghiên cứu áp dụng vào các liệu trình chăm nom sức khỏe và làm đẹp chuyên sâu. Nổi nhất hiện nay là liệu pháp dưỡng trắng mới nhất từ các nhà khoa học đi hàng đầu đến từ Đức – Thay Da sinh học Trắng Bật 2-3 Tone bằng Tế Bào Gốc Nhau Thai Cuống Rốn. Thế hệ tế bào gốc này sở hữu công năng dưỡng da sáng khỏe vượt trội gấp nhiều lần so các loại Tế bào gốc khác nhờ sở hữu độ tương hợp sinh học cao với thân hình người cùng số lượng tế bào gốc thu được nhiều. Hơn nữa , không chỉ là làn da , liệu pháp này còn được xem như một phương thức đanh thép nhiệm màu giúp cải lão hoàn đồng , kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và làm giảm tác động lão hóa hiệu quả đang khiến các tín đồ thiên chúa giáo làm đẹp Âu Mỹ “phát sốt” hiện đã hiện diện tại Việt Nam.
Lần đi hàng đầu giới thiệu Liệu trình dưỡng   trắng da   cấp tốc với Tế bào gốc nhau thai từ Đức , rút ngắn bài phát biểu thời kì chữa bệnh xuống tối thiểu chỉ còn 1 lần thực hành mà kết quả trắng da mang lại vượt trội gấp nhiều lần những công nghệ làm trắng hiện có bởi khả năng tác động và làm tái sinh đến từng tế bào da ở tầng sâu ,  đồng thời khôi phục lại hệ thống giao thông chất keo kết nối , xây dựng lại hệ thống giao thông collagen nâng đỡ làn da bằng cách tăng sinh và tái hiện collagen , elastin đúng quy cách cho làn da kiện khang từ gốc.
tắm trắng tại nhà bằng sữa non
Cộng hưởng cùng hiệu quả hồi xuân 10 năm tuổi xuân. Liệu trình còn giúp trẻ hóa thân hình từ bên trong , nâng cao khả năng tạo máu , tăng cường khả năng miễn nhiễm , yên ổn giấc ngủ , hồi xuân sinh lực , tận hưởng cuộc sống viên mãn cả về thể chất và tinh thần bạc nhược bởi khả năng sửa chữa thương tổn ở cấp độ tế bào , là “vũ khí sinh học” mang đến sự tái sinh kỳ diệu cho thân hình , chặn đứng lão hóa một cách toàn diện.

Liệu pháp này hiện đang chuyển giao độc quyền tại BVTM Á ÂUu. Cần thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên quan Hotline hoặc đến trực tiếp BVTM Á Âu nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.