Chuyển đến nội dung chính

Tắm trắng toàn thân tại nhà bằng trứng gà

Tắm trắng toàn thân bằng trứng gà tại nhà được ưa chuộng bởi tận dụng được những dưỡng chất bổ ích của tròng trắng và tròng đỏ giúp làn da thêm trắng sáng , mềm mượt. 
lòng đỏ tập kết cốt tử các dinh dưỡng , chúng chứa 13 , 6% đạm , 29 , 8% béo và 1 , 6% chất khoáng. Chất đạm trong tròng đỏ có thành phần các acid amin tối ưu và Toàn thể nhất. Thành phần của tròng trắng trứng tuyệt đại đa số là nước , có 10 , 3% chất đạm , lipid và rất ít chất khoáng. Vì thế , Trứng gà là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng , giúp bổ dưỡng cơ thể , song song cũng là nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả.
Trong trứng gà chứa một enzyme tên lysozyme , có tác dụng làm sạch sâu dưới da , se khít lỗ chân lông , loại bỏ lượng dầu thừa trên da một cách công hiệu. Ngoài ra , trong trứng gà chứa nhiều vitamin và khoáng vật có lợi cho da và cơ thể. Lòng đỏ tập kết nhiều chất khoáng như sắt , kẽm , đồng , mangan , và các vitamin B1 , B6 , vitamin A , D , K. Tròng trắng trứng giàu vitamin B2 , B6 , B8 và Biotin. Những dưỡng chất này giúp duy trì độ đàn hồi cho da , làm da căng mịn , và trắng hồng tự nhiên.

TẮM TRẮNG toàn thân BẰNG TRỨNG GÀ – NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI thực hiện

1. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết   là bước hàng đầu trong liệu trình làm tắm trắng toàn thân bằng trứng gà , có tác dụng làm sạch da , lấy đi lớp da chết sần sùi lâu năm và lượng dầu thừa tích trữ sâu trong lỗ chân lông. Từ đó , tăng khả năng tái tạo da mới để làn da luôn kiêu dũng và tràn đầy nhựa sống , dễ dàng tiếp thu được các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da.
Bạn có thể thực hiện tẩy tế bào chết bằng các loại nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên như đường , muối , bã cà phê… hoặc kem tẩy tế bào chết. Trong quá trình thực hiện bước làm   trắng da   toàn thân đơn giản này bạn tránh chà xát mạnh , sẽ làm cho da bị tổn thương.

2. Thoa kem chống nắng

Ánh nắng kim ô chứa tia tử ngoại UVA và UVB gây ra nhiều tách bạch xấu cho da trong đó có làm da sạm đen , thiếu nước , kém mịn mang , chóng vánh xuất hiện các mật hiệu lão hóa.
Chính bởi thế , nếu muốn da luôn trắng sáng và các bước tắm trắng toàn thân bằng trứng gà phát huy hết tác dụng ,  bạn hãy hạn chế để nắng chiếu trực tiếp vào da. Tránh ra nắng vào thời đoạn từ 09 – 16 giờ , nếu đi thì đừng quên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30+ và che chắn cẩn thận bằng dù , áo quần dày.

TẮM TRẮNG toàn thân BẰNG TRỨNG GÀ phối hợp nguyên liệu thiên nhiên

lòng đỏ và tròng trắng trứng

  • Mặt nạ lòng đỏ: phải như tròng trắng trứng làm khô da thì lòng đỏ lại có tác dụng giữ ẩm rất tốt. Bởi vậy , sau khi đắp mặt nạ tròng trắng trứng và rửa bằng nước ấm , bạn dùng thìa khuấy nhẹ rồi tròng đỏ rồi thoa đều lên da. Để khoảng 20 phút cho lòng đỏ khô lại thì rửa da bằng nước mát ( cho lỗ chân lông khít lại ).
  • Mặt nạ lòng trắng: Lấy tròng trắng trứng gà ( nhiều hay ít tùy thuộc vào vùng da cần làm sáng ) , dùng thìa đánh mạnh , đều cho đến khi nổi bọt. Sau đó , thoa tròng trắng trứng lên vùng da cần làm trắng. Để khoảng 15 – 30 phút cho mặt nạ khô rồi rửa sạch da bằng nước ấm.

Trứng gà & Mật ong

Bạn có khả năng tạo loại mặt nạ   tắm trắng toàn thân bằng trứng gà cho mình bằng cách phối hợp giữa trứng gà , mật ong và dầu oliu. Khi phối hợp 3 nguyên liệu này với nhau thì sẽ phát huy tác dụng làm sáng da nhanh chóng.
biện pháp tắm trắng da toàn thân tại nhà bằng trứng gà:
Chuẩn bị:
  • Trứng gà
  • 4 thìa dầu oliu
  • mật ong

Cách thực hiện

  • Bạn lấy trứng gà cho vào máy đánh kem , cho thêm 4 thìa dầu oliu , mật ong vào đánh đều để làm nên sản phẩm dưỡng trắng da cho mình.
  • Vào buổi tối , bạn có khả năng thoa đều loại hỗn hợp tắm trắng toàn thân bằng trứng gà này khắp người để trong khoảng 15 phút cho tinh chất thẩm lậu vào da giúp da sáng mịn thiên nhiên.
  • Mỗi tuần đều đặn thực hiện   tắm trắng an toàn   tại nhà này 2 lần bằng trứng gà , da sẽ được cải thiện trắng sáng nhanh chóng.
Việc chăm nom da phải tuân nguyên tắc phối hợp 70% từ các biện pháp bên trong và 30% từ các liệu pháp chăm nom ngoài. Muốn da đẹp đầu tiên phải đảm bảo tình trạng da khỏe. Chính vì không thể can thiệp đến căn nguyên tận sâu trong thân hình , đây là lý do vì sao những mỹ phẩm thông thường được quảng cáo trên thịt không thể giúp bạn sở hữu làn da như ý. Bởi vậy ,  BVTM Á Âu giới thiệu đến tất thảy Quý khách hàng    Công nghệ trắng da cấp tốc đang gây sốt tại thịt Âu Mỹ Ấy là Giải pháp Thay Da sinh vật học – Trắng Da toàn thân – Bật 2-3 Tone Chỉ 1 Lần Thực Hiện.

TẮM TRẮNG toàn thân BẰNG TẾ BÀO căn tố ĐỨC

Các chuyên gia đã ví von quá trình này Ấy là quá trình Thay Da sinh vật học kỳ diệu mà tế bào gốc nhau thai tác động làm đổi thay tone da toàn thân một cách hiệu quả. Tế bào gốc khi được Sửa sang vào thân hình ngay lập tức kích hoạt quá trình thay thế các tế bào già cỗi , lão hóa , kích thích các tế bào gốc nội tại của thân hình tăng sinh tế bào da mới , tăng sinh collagen , elastin tầng sâu , chặn quá trình hình thành melanin mới. Khi những tế bào da sần sùi ở tầng thượng bì , các mảng da tối màu được loại bỏ sẽ giúp đánh thức hàng triệu tế bào da mới , tôn lên làn da  trắng sáng , căng mịn , hồng hào như da em bé từ bên trong , song song cải thiện sức khỏe , sắc vóc từ trong Ra khỏi cửa toàn diện. Bởi vậy , các chuyên gia đã ví von quá trình này Ấy là quá trình Thay Da sinh vật học kỳ diệu mà tế bào gốc nhau thai tác động làm đổi thay tone da toàn thân một cách hiệu quả.
Công nghệ Thay Da sinh vật học – Trắng 2-3 tone với Tế bào gốc nhau thai cuống rốn  hiện đang độc quyền chuyển giao tại BVTM Á Âu – nơi quy tụ hàng ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cùng với nhà băng tế bào gốc chất lượng không giả độc quyền từ Đức. BVTM Á ÂU là trung tâm thẩm mỹ sắc đẹp luôn tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ làm trắng da toàn thân. Hơn 30 năm khẳng định chất lượng thẩm mỹ dẫn đầu tại Việt Nam & Đồng hành Hoa Hậu , Á Hậu , Sao Việt , doanh nhân , Chính Khách , BVTM Á Âu luôn cẩn trọng tuyển trạch những biện pháp làm đẹp an toàn và công hiệu cho mỗi khách hàng vì chúng tôi tin vào sức mạnh của những công nghệ làm đẹp đẳng cấp đã vượt qua được sự kiểm định khe khắt của chuyên gia quốc tế.

Để biết thêm thông cáo chi tiết về liệu trình tắm trắng hiện đại này. bạn có khả năng đến trực tiếp BVTM Á Âu hoặc gọi đến Hotline để được tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.