Chuyển đến nội dung chính

Tắm trắng với bột cam thảo tốt không?

Tắm trắng với bột cam thảo  được biết tới phổ biến như một thủ pháp thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ làm mịn và trắng da cực kỳ công hiệu. Vậy cách thực hiện như thế nào để mang lại  công hiệu tối ưu , chúng tôi cùng đi sâu tìm hiểu nhé!

Cây cam thảo sau khi rửa sạch , thái nhỏ dùng tươi hoặc phơi khô để dùng dần. Ngày nay , cam thảo được sử dụng Đường bằng phẳng trong y dược , thực phẩm và làm đẹp nên loại cây này còn được nghiền thành bột để tiện lợi cho việc sử dụng. Bột cam thảo có màu vàng chanh , vị ngọt , mùi thơm nhẹ , dễ chịu. tắm trắng bằng bột cam thảo
vì sao bột cam thảo lại được ưu ái xuất hiện trong liệu trình dưỡng trắng da của các cô gái? bởi vì cam thảo có chứa các hoạt chất: đường glucoza , glycyrrhizin ,  sacaroza ,  asparagin , vitamin C. Đây là những hoạt chất rất tốt cho da , giúp phân tán sắc tố melanin và tăng cường  tẩy tế bào chết , kháng khuẩn , kháng nấm và   chống lão hóa da , làm trắng da. Bởi vậy mà ngày nay dồi dào chị em sử dụng phương pháp tắm trắng với bột cam thảo.

Cách tắm trắng bằng bột cam thảo

Bột cam thảo – sữa tươi – chanh

Nếu có nhiều thời gian hơn , bạn nên làm trắng da toàn thân bằng bột cam thảo , sữa tươi và chanh để công hiệu làm trắng da cao hơn. Với công thức này , mỗi lần tắm trắng , bạn cần 3 thìa cà phê bột cam thảo , 100ml sữa tươi không đường và 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Bạn có thể sử dụng lượng nhiều hơn nhưng phải đúng tỷ lệ các thành phần nhé.

Bột cam thảo – sữa chua

Sữa chua luôn là người bạn đồng hành tốt trong một số công thức tắm trắng. Vì thế , nếu chưa kịp chuẩn bị một vài nguyên liệu dưỡng da khác , bạn có thể vừa dưỡng da vừa làm trắng da toàn thân bằng bột cam thảo và sữa chua theo tỷ lệ 1:1. Tuy nhiên , bạn nên sử dụng sữa chua không đường thay vì các loại sữa chua hoa quả , sữa chua có đường nhé và nên dùng vừa đủ lượng bột cam thảo trong mỗi lần tắm trắng.
tắm trắng với bột cam thảo

Bột cam thảo – cà chua

2 muống canh bột cam thảo , 1 quả cà chua chín , ½ trái chanh vắt lấy nước cốt , 50ml nước hoa hồng. Cà chua xay nhuyễn sau đó trộn với các thành phần còn lại , rồi đắp lên những vùng da cần làm trắng , để trong vòng khoảng 15 phút. Làm liên tục trong một thời gian ngắn bạn sẽ ngạc nhiên vì công hiệu trắng da của bột cam thảo. Bạn tắm liên tục trong vòng 3 ngày sẽ thấy Giống người trên địa cầu sáng lên một cách rõ rệt. Sau đó duy trì 1 tuần tắm 1 – 2 lần để giữ da luôn trắng sáng.
Trên đây là 3 công thức giúp bạn làm trắng da toàn thân bằng bột cam thảo , rất an toàn và mang lại công hiệu trắng da cao , hãy tu bổ thêm vào danh sách các công thức tắm trắng của bạn ngay nhé. Dù cam thảo là nguyên liệu thiên nhiên nhưng vẫn sẽ khiến da dễ bắt nắng hơn bình thường. Sau khi tắm trắng bạn phải dùng kem chống nắng toàn thân khi tiếp kiến với nắng.
vì thế nhiều người mong muốn sở hữu làn Giống người trên địa cầu sáng như ý mà không lo bắt nắng trở lại đã tìm đến sự viện trợ của những công nghệ   tắm trắng an toàn   từ những trung tâm chăm chút da công nghệ cao chuyên sâu có uy tín trên thịt. Sự tuyển trạch đúng sẽ giúp bạn thoát khỏi nguy cơ tắm trắng ko Thành tựu , hư tổn làn da , ảnh hưởng sức khỏe.

Tắm trắng toàn thân công hiệu với giải pháp trắng da từ Đức

tiên phong trong cập nhật các công nghệ tắm trắng hiện đại nhất trên thế giới , BVTM Á Âu ngày càng khẳng định vịt thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực dưỡng trắng da công nghệ cao với hàng ngũ thầy thuốc có tay nghề cao , kinh nghiệm lâu năm và luôn luôn được tung chuyên sâu tại ngoại bang. Mới đây nhất , BVTM Á Âu đã nhận chuyển giao độc quyền Giải pháp Thay da sinh vật học – Trắng bật 2-3 tone với Tế bào gốc nhau thai cừu từ hàng ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ Đức.
Đây là liệu trình tắm trắng hàng đầu và độc nhất tại Việt Nam ngày nay , chỉ cần thực hiện 1 lần để mang lại cho bạn làn Giống người trên địa cầu bật 2-3 tone như ý , song song cải thiện Toàn thể sức khỏe làn da từ hệ thống tầng sâu bên trong. Công hiệu vượt trội đó đến từ khả năng tác động vượt trội từ thế hệ Tế bào gốc nhau thai được nhập cảng chính hãng từ Đức. Tế bào gốc nhau thai sở hữu độ tương thích sinh vật học với cơ thể tuyệt vời cao và số lượng tế bào gốc thu được nhiều vượt trội hơn các loại tế bào gốc khác.
tắm trắng với bột cam thảo
thương gia Ngô Thúy Hằng đã trải nghiệm dưỡng trắng tại BVTM Á Âu để sở hữu làn Giống người trên địa cầu sáng Vẻ sáng bóng ( * )
Tế bào gốc nhau thai khi được tu bổ vào cơ thể sẽ đóng vai trò kích hoạt các tế bào gốc sẵn cóc ca cóc cách cơ thể nhưng “đang ngủ quên” bấy nay tức khắc tăng sinh tế bào mới , thay thế những tế bào già cỗi do lão hóa , tăng sinh collagen và sợi elastin , làm kiên cố hệ thống chất nền tầng sâu cho da khỏe từ gốc , xúc tiến chu kỳ đào thải da chết , thay da mới thiên nhiên của cơ thể nhanh lên gấp 10 lần. Chấm dứt quá trình thay da sinh vật học khơi dậy hàng triệu tế bào da mới kiêu dũng , bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình như được thay mới tuyệt đối , trắng bật 2-3 tone như ý.

Bạn cần thêm thông báo có thể liên hệ Hotline hoặc đến trực tiếp để được tư vấn cùng chuyên gia nhé. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.