Chuyển đến nội dung chính

Cách tắm trắng với bã cà phê tại nhà

Tắm trắng với cà phê là liệu pháp   tắm trắng toàn thân   từ thiên nhiên được nữ giới phương Tây rất ưa chuộng và ngày nay đã rất phổ biến trên toàn thế giới. Họ thích sự phối hợp của bã cà phê xay và dầu dừa vì nó làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám , tàn nhang… làm da sáng mịn và khỏe mạnh.

Nhắc đến cà phê phần đa mọi người đều nghĩ đến tách bạch khi uống nhiều cà phễ sẽ làm mất ngủ , da sạm đen và kém nhựa sống , .. . Nhưng phải như bạn uống với một lượng phù hợp vào Ngày ngày thì cà phê sẽ giúp bạn tỉnh táo , là liều thuốc tốt giúp bạn xua tan cơn buồn ngủ và có phấn chấn để tiếp công việc. Chẳng những thế , nếu bạn biết đến công thức làm   trắng da   toàn thân bằng bột cà phê hay bã cà phê thì tbạn sẽ thật sự bất thần đấy!
Tắm trắng với cà phê

vì sao TẮM TRẮNG VỚI CÀ PHÊ LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

  • Cà phê là một nguyên liệu phù hợp với tất thảy các loại da , dù da bạn nhạy cảm thì vẫn có thể dùng cà phê , giúp làm trắng công hiệu mà không gây rát , ngứa hay dị ứng đâu nhé.
  • Trong café chứa cafeine – hoạt chất giúp “đánh thức” tế bào da phát triển kiêu dũng hơn – tạo màn chắn gác canh làn da đủ sức ứng phó với các tác nhân đức môi trường bên ngoài .
  • Cà phê chất chứa chống oxy hóa giúp   tẩy tế bào chết   công hiệu , song song làm trắng da chóng vánh. Vì lẽ đó , sử dụng cà phê làm công thức tắm trắng bạn sẽ không thèm mất thêm công đoạn tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng hoặc thực hiện nó mỗi tuần.
  • Cà phê còn giúp làm mờ các vết thâm , nám , sạm da , …Những khiếm khuyết trên da này nhờ cà phê mà sớm bị loại bỏ một cách dễ dàng.
  • Cà phê khi phối hợp với các loại nguyên liệu khác như: dầu dừa , dầu oliu , mật ong hay sữa tươi , …là công thức tắm trắng da hoàn hảo dành cho bạn. Có thể song song vừa sáng màu da vừa tu bổ độ ẩm , nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong giúp da đều màu và kiêu dũng hơn.

TẮM TRẮNG VỚI CÀ PHÊ KHÔNG PHẢI MUA LOẠI NÀO CŨNG ĐƯỢC?

Bạn đừng nghĩ cứ cà phê có thương hiệu , uống được là mang ra tắm được.
Cà phê phục vụ cho mục tiêu uống , thông thường tạp chất , như đỗ tương và ngô để đảm bảo độ sánh và dậy mùi hương quyến rũ của thức uống. Hơn nữa , quá trình rang xay cà phê sẽ có thêm gia vị tạo mùi và màu. Vì thế LƯU Ý NHÉ – Cà phê phẩm cấp không tốt , thì tuyệt đối không được mang lên da để tắm.
Cà phê để làm đẹp bạn nên chọn bột cà phê được làm từ những hạt cafe thuần chất , hạt chắc ko sâu được trồng trong lớp đất sạch và nhiều dưỡng chất hoặc bạn có thể tận dụng bã cà phê cũng được như bạn phải đảm bảo biết rõ nguồn gốc SẠCH – tức là không hóa chất , phẩm màu tối kỵ cho làn da mong manh của chúng tôi nhé!
tắm trắng với cà phê

CÁCH TẮM TRẮNG VỚI CÀ PHÊ công hiệu

nguyên liệu
  • ¼ chén bột cà phê xay mịn hoặc bã cà phê
  • ¼ chén đường trắng
  • 2 thìa dầu oliu hoặc dầu dừa
  • 2 thìa mật ong đối với da khô/ 2 thìa nước cốt chanh với da dầu
Thực hiện:
trước hết các bạn cho cà phê và đường vào một chiếc bát khô , trộn đều. – Thêm dầu dừa hoặc dầu ô liu vào từ từ và khuấy liên tục.Cho mật ong hoặc nước cốt chanh ( với da khô hoặc da nhờn ) Lưu tuy là bạn có thể bảo quản hỗn tạp này trong tủ lạnh trong vòng 1 tuần nhé. Tiếp đến , sau khi tắm sạch , bôi đều lên da toàn thân , massge nhẹ nhàng từ 3 đến 5 phút và nghỉ ngơi. Tắm lại bằng nước lã sau 10 đến 15 phút ( việc lưu lại hỗn tạp trên da sẽ giúp da bạn tiếp thu được dưỡng chất ). Bạn hãy vận dụng cách tắm trắng này 2lần/ tuần.
tắm trắng với cà phê
Tuy nhiên bạn lưu ý thực hiện đều đặn và phải bền chí trong 3 tháng để nhận đươc Cuối cùng trông chờ. Điều này tuy nghe đơn giản nhưng lại nằm ngoài khả năng của những bạn có thời gian biểu bận rộn. Vì thế tắm trắng bằng công nghệ cao ngày nay được nhiều cô nàng ưa chuộng hơn bởi thời gian nhanh và công hiệu lại cao nhưng bạn cần lựa chọn và tìm hiểu kỹ thông báo để thực hiện ở những trung tâm uy tín nhé.

TẮM TRẮNG toàn thân BẬT 2-3 TONE VỚI TẾ BÀO căn tố ĐỨC

Như một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực tắm trắng công nghệ cao trên toàn thế giới , Thay Da sinh vật học với Tế bào gốc nhau thai từ Đức kể từ khi được ban bố đã làm dậy sóng cộng đồng làm đẹp tại Âu Mỹ , rồi đến các nước Châu Á và đã chóng vánh đứng đầu bảng trong danh sách công nghệ tắm trắng ưa chuộng của các cô nàng sành điệu khi lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
Liệu pháp tắm trắng này gây ấn tượng bởi cơ chế dưỡng trắng an toàn , tương thích sinh vật học với cơ thể , phù hợp với mọi làn da , chỉ cần 1 lần thực hiện bạn sẽ thấy toen da của mình bật lên trắng sáng 2-3 tone như ý. Gia chi dĩ , bạn nào có những có lỗi nhỏ trên da như vết thâm , tàn hương hay nám nhẹ cũng sẽ chóng vánh biến mất hoặc mờ hẳn đi , làn da của bạn được cấp ẩm bĩ bàng sẽ luôn căng mượt , Vẻ sáng bóng và đồng màu , kiêu dũng từ bên trong.
tắm trắng với cà phê
Dưỡng trắng bằng Tế bào gốc nhau thai sở hữu chức năng làm tái sinh Toàn thể và đồng bộ hệ thống chất nền tầng sâu trong da – điều mà chưa từng có một thủ pháp tắm trắng nào ngày nay có thể làm được. Khi tu bổ vào cơ thể , lượng tế bào gốc này sẽ tiếp cận chính xác các tế bào già cỗi , kích hoạt tăng sinh tế bào mới thay thế lên gấp 10 lần tốc độ bình thường của cơ thể , khơi dậy làn Giống người trên địa cầu mới bật tone. Song song xúc tiến tăng sinh collagen , elastin , co kéo lại hệ thống chất nền ở những vịt đứt gãy , giúp làn da trở thành kiêu dũng , đàn hồi và căng mịn.

Liệu pháp này đang được chuyển giao độc quyền tại BVTM Á Âu – Nếu bạn cần thêm thông báo vui lòng liên hệ Hotline hoặc đến trực tiếp để được tư vấn cùng chuyên gia nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.