Chuyển đến nội dung chính

Cách làm trắng da toàn thân bằng chuối mới lạ "trong ngoài" kết hợp

Tắm trắng toàn thân bằng chuối chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi người nhưng chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách vận dụng mới ”trong uống ngoài thoa” gấp đôi công hiệu dưỡng trắng nhé.

Chuối là một loại trái cây nhiệt đới vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng tích cực trong việc làm đẹp. Chất dinh dưỡng như Vitamin A , B , E , kali…có trong chuối có công dụng làm sáng da , chống gốc tự do , ngăn ngừa lão hóa , xóa các nếp nhăn và dưỡng ẩm cho các tế bào da. tắm trắng toàn thân bằng chuối
phối hợp chuối với các thành phần nhiều chất dinh dưỡng khác sẽ giúp bạn có được “phương thuốc thần kỳ” phục vụ cho mục tiêu dưỡng da. Chúng ta hãy cùng khám phá cách tắm trắng toàn thân bằng chuối  “trong ngoài” phối hợp tuyệt đối mới lạ , vừa công hiệu lại không tốn kém.
TẮM TRẮNG toàn thân BẰNG CHUỐI – DƯỠNG TRẮNG TỪ BÊN TRONG BẰNG SINH TỐ CHUỐI CỰC THƠM NGON

Sinh tố chuối + xoài

Một trong những cách tắm trắng toàn thân bằng chuối từ bên trong hữu hiệu đính là uống nước sinh tố từ chuối. Chuối là loại quả chứa nhiều kali , trong lúc đó xoài lại là nguồn dinh dưỡng giàu vitamin A , C khi phối hợp với nhau sẽ phát huy được tác dụng tối đa. Chuối chẳng những làm đẹp da mà còn có tác dụng cải tạo dáng vóc thon gọn. Vì thế , uống sinh tố này trong 2 tuần liên tục sẽ có công hiệu rõ rệt.
Chuẩn bị:
  • 1 quả chuối tiêu
  • 1 quả xoài chín
  • 350ml sữa đậu tương
tắm trắng toàn thân bằng chuối
Cách làm:
Xoài gọt vỏ , cắt thành miếng vừa , vứt hạt. Chuối tiêu bóc vỏ , xắt miếng nhỏ. Sau đó cho tất thảy vào máy xay nhuyễn cùng sữa đậu tương. Vị thơm ngon của chuối , ngọt lịm của xoài chín và thanh mát của sữa đậu tương sẽ cho bạn một cốc sinh tố cực kỳ bổ dưỡng.

Sinh tố dưa lưới + xoài + chuối

Sự phối hợp của ba loại quả có màu vàng quyến rũ , có vị ngọt thiên nhiên mang đến cho bạn một loại sinh tố rất Vừa miệng và bổ dưỡng mà không thèm phải sử dụng thêm đường hay bất kỳ chất tạo ngọt nào khác.
Chuẩn bị:
– 1 miếng xoài chín.
– 1 miếng dưa lưới vàng cỡ bàn tay​
– 1 quả chuối chín​
– 200ml sữa tươi không đường​
– Vài viên đá nhỏ.​
tắm trắng toàn thân bằng chuối
Cách làm:​
– Các loại quả bỏ vỏ và cắt miếng nhỏ vừa.​
– Đá đập vụn.​
– Cho tất 3 loại quả cùng sữa tươi và đá đập vào máy sinh tố xay mịn.​
– Đổ ra cốc dùng ngay khi còn lạnh.​

Sinh tố chuối sữa chua

Chuối là loại hoa quả có nhiều kali nên rất tốt cho trí óc. Còn sữa chua lại giúp bạn   giảm cân , cải thiện dáng vóc và tốt cho làn da.
Chính vì thế , thưởng thức một ly sinh tố chuối sữa chua Ngày ngày sẽ giúp bạn lợi cả trăm đường khi vừa có trí tuệ tinh tường lại có làn da kiêu dũng. Cách làm sinh tố chuối sữa chua vừa giúp bạn cải thiện dáng vóc lại tăng cường trí nhớ.
Chuẩn bị:
– 2 trái chuối
– 1 hũ sữa chua
– 1 muỗng canh bơ đậu phộng
– 1 muỗng canh sữa đặc
– 1 muỗng canh mật ong
– 1 ít đá bào nhuyễn
tắm trắng toàn thân bằng chuối
Cách làm:
1. Để thực hiện làm món sinh tố chuối sữa chua , hàng đầu bạn lột sạch vỏ chuối chín rồi thái nhỏ ra thành từng miếng. Chuối rất dễ xay , nên bạn không thèm thái miếng quá nhỏ đâu nhé!
2. Bây giờ , bạn cho phần chuối đã thái vào máy xay sinh tố rồi cho thêm bơ đậu phộng và hũ sữa chua vào cùng.
3. Tiếp theo , bạn bỏ mật ong , sữa đặc vào máy xay. Cho mật ong vào sinh tố chuối sữa chua sẽ giúp món sinh tố của bạn thơm hơn.
4. Cuối cùng , bạn cho tất thảy các nguyên liệu vào trong cốc rồi xay đến khi mịn và quyện với nhau. Thêm một chút đá bào vào xay thì món sinh tố của bạn sẽ ngon hơn dồi dào , sau đó đổ sinh tố chuối ra cốc nhé.
TẮM TRẮNG toàn thân BẰNG CHUỐI – DƯỠNG TRẮNG DA BÊN NGOÀI BẰNG MẶT NẠ CHUỐI thuần chất phù hợp MỌI LOẠI DA

Nguyên liệu:   1/2 quả chuối chín

Thực hiện:   Cách tắm trắng toàn thân bằng chuối siêu đơn giản này chỉ cần dùng 1 quả chuối chín , bóc vỏ rồi nghiền nhuyễn phần ruột. Sau đó , các bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở to , tiếp thu được nhiều dưỡng chất hơn. Tiếp theo , các bạn lấy chuối thoa đều lên da mặt , để nguyên trong vòng 20 phút. Lần cuối rửa mặt sạch với nước. Cách này chẳng những giúp da mềm mịn , sáng hơn mà còn se lỗ chân lông nữa đó nhé.
tắm trắng toàn thân bằng chuối
Chắc hẳn các bạn Hiểu ra tắm trắng toàn thân bằng chuối an toàn và lành tính cho da nhưng bạn thật sự cần rất kiên nhẫn vì bạn sẽ phải thực hiện Hai ba lần và khá luôn luôn cách tắm trắng này mới có thể thấy được sự chuyển biến của màu da. Giờ đây chỉ với 1lần trị liệu với công nghệ tắm trắng hiện đại tại BVTM Á Âu , bạn sẽ phải “giật mình” với sự đổi thay làn da của mình.
TẮM TRẮNG toàn thân ĐỘC ĐÁO VỚI LIỆU PHÁP THAY DA sinh vật học TỪ TẾ BÀO GỐC NHAU THAI CUỐNG RỐN ĐỘC QUYỀN TỪ ĐỨC
Làm   trắng da   bằng   Tế bào gốc   hiện đang trở thành một Giải pháp chăm chút sắc đẹp nổi bật hiện nay ở rất nhiều nhà nước Âu Mỹ. Nó được xem như một phương thức đanh đá nhiệm màu giúp cải lão hoàn đồng , kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và đẩy lùi lão hóa hiệu quả. Bởi vì  Tế Bào Gốc Nhau Thai Cuống Rốn  sở hữu công hiệu dưỡng trắng vượt trội  so với các công nghệ tắm trắng hiện có nhờ sở hữu độ tương thích sinh vật học cao với cơ thể người cùng số lượng tế bào gốc thu được nhiều. Đây là thế hệ tế bào gốc đặc trưng với độ Nhanh nhẹn cao , đặc biệt mang cơ hồ nguyên lành các thuộc tính của các tế bào gốc trưởng thành trong cơ thể người , có thể biệt hóa thành tất thảy các lại tế bào chức năng trong cơ thể với tốc độ vượt trội gấp Hai ba lần so các loại tế bào gốc khác. Công nghệ Thay Da sinh vật học chỉ với 1 lần thực hiện có thể làm trắng bật 2-3 tone bởi khả năng tác động và làm tái sinh đến từng tế bào da ở tầng sâu ,  đồng thời Cứu vãn lại hệ thống chất keo kết nối , xây dựng lại hệ thống collagen cất nhắc làn da bằng cách tăng sinh và tái tạo collagen , elastin đúng quy cách cho làn da kiêu dũng từ gốc.
tắm trắng toàn thân bằng chuối
Hiện thủ pháp này đang độc quyền chuyển giao tại BVTM Á Âu – nơi quy tụ hàng ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cùng với nhà băng tế bào gốc chất lượng chính hãng độc quyền từ Đức. Không chỉ trắng da toàn thân , liệu trình còn giúp trẻ hóa cơ thể từ bên trong , nâng cao khả năng tạo máu , tăng cường khả năng miễn dịch , ổn định giấc ngủ , hồi xuân sinh lực , tận hưởng cuộc sống viên mãn cả về thể chất và tinh thần bởi khả năng sửa sang tổn thương ở cấp độ tế bào , là “vũ khí sinh học” mang đến sự tái sinh kỳ diệu cho cơ thể , chặn đứng lão hóa một cách Toàn thể
Hoa hậu Mai Phương Thúy trải nghiệm liệu pháp tắm trắng tại BVTM Á Âu ( * )

Để tìm hiểu thêm về liệu pháp làm trắng “gây sốt” này bạn hãy đến trực tiếp BVTM Á Âu hoặc liên hệ Hotline để được tư vấn trực tiếp cũng chuyên gia nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.