Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn tắm trắng tại nhà rất đơn giản từ yến sào, tổ yến

Tắm trắng yến sào mặc dù có phí khá cao so với các vật liệu tự nhiên khác nhưng vẫn được ưa chuộng bởi dưỡng chất dưỡng trắng đặc biệt có trong yến sào/ tổ yến khi thẩm thấu vào da sẽ có hiệu quả ngăn cản sự tiết hắc tố melanin ,   trắng da   hiệu quả. 

tắm trắng yến sào

tại sao tắm trắng yến sào / tổ yến được ưa chuộng?

Khoa học đương đại đã giải mã được thành phần nông dân trong tổ yến: hàm lượng protein cao( 55% ) , trong đó chứa 18 loại axit amin như aspartic acid , proline có hiệu quả tái hiện tế bào cơ , các mô và da , có những axit amin chẳng thể thay thế như cystein , phenylalamine… khi hấp thụ vào trong thân thể qua đường ăn uống có hiệu quả bồi dưỡng , làm sạch phổi , tăng cường sức để kháng , kéo dài tuổi thọ , tăng cường trí nhớ… còn khi được đắp lên da lại có hiệu quả trắng da hiệu quả.
Trong các phương pháp tắm trắng tất cả thân thể từ tự nhiên đang thịnh hành bây giờ , tắm trắng tổ yến lại có phí tổn nhỉnh hơn. tắm trắng dưỡng da bằng tổ yến hiện được rất nhiều khách ưa thích bởi đây là phương pháp mới giúp lưu thông huyết khí , mang lại cảm giác dễ chịu sau mỗi liệu trình. Với dưỡng chất dưỡng trắng đặc biệt có trong yến sào khi thẩm thấu vào da sẽ có hiệu quả ngăn cản sự tiết hắc tố melanin , khiến sắc tố xỉn màu tập trung ở lớp thượng bì bị phân tán rồi biến mất , đồng thời nuôi dưỡng các tế bào mới hình thành khiến chúng trắng hồng khoẻ mạnh và không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không bắt nắng. Thường nhật , đối với làn da đã sáng màu thì sau một lần tắm , bạn đã cảm thấy da mịn màng và đồng đều màu hơn , còn đối với những làn da thẫm màu hoặc đen bẩm sinh , bạn sẽ mất nhiều thời kì để nuôi dưỡng và thay mới làn da từ bên trong.

Cách tắm trắng yến sào giản đơn tại nhà

Bước 1: Tẩy tế bào chết

Dùng tinh dầu hạnh nhân để tẩy sạch tế bào da chết để loại bỏ lớp tế bào bề mặt xù xì , bụi bẩn , để da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn.

Bước 2: Tắm trắng yến sào

Bạn ngâm yến sào với sữa tươi , sau thời gian ấy dùng hổ lốn lên tất cả thân thể hoặc da mặt , massage nhẹ nhõm để dưỡng chất từ từ thấm vào da.

Bước 3: cân bằng da bằng hổ lốn cám gạo + sữa tươi ( thêm bột châu ngọc nếu có )

Muốn cải thiện làn da khô , thô ráp: sau khi tắm và massage bằng tinh chất từ tổ yến. Bạn nên dùng mặt nạ cám gạo , châu ngọc , cộng với sữa dê non để duy trì thể trạng làn da cân bằng và kiện khang từ bên trong. Với phương pháp này sẽ giúp loại bỏ sự hình thành các đốm đen , nâu. Đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da và kích thích sự tái hiện tế bào da để có làn da ngăm sáng dài lâu.
tắm trắng yến sào
Tắm trắng yến sào để mang lại hiệu quả hoàn cảnh tối ưu bạn nên thực hành liên tiếp và cách nhau khoảng 3-4 ngày. Cách làm này sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể sắc trắng của làn da. Ví như bạn không có đủ kiên nhẫn cho những phương pháp   tắm trắng tự nhiên   như thế này bạn có xác xuất nhờ đến sự trợ giúp của các phương pháp tắm trắng công nghệ cao đã qua kiểm định chất lượng chặt , đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi tắm trắng.
bây giờ xu hư ớng dưỡng trắng da bằng cơ chế tự nhiên ngày một được chú trọng. Tức thị sử dụng công nghệ cao nhưng vẫn đảm bảo tính tương hợp sinh học không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả với thân thể , không lột tẩy. Thay Da sinh học – Dưỡng Trắng Bật Tone lần đầu tiên được các nhà khoa học đầu tiên Đức ứng dụng tại các nước vùng Âu Mỹ đã tức thì tạo nên cơn sốt trong cộng đồng các tín đồ thiên chúa giáo mê tắm trắng. Vì đó , phương pháp này đã nhanh chóng phủ sóng ở các nước Châu Á và lần đầu tiên được BVTM Á Âu tiền phong chuyển giao độc quyền về Việt Nam.

hiệu quả vượt trội từ Liệu pháp Thay Da sinh học Dưỡng Trắng

  • Dưỡng trắng 1 lần thực hiện: Loại bỏ tế bào da xù xì ở tầng thượng bì , các mảng da tối màu được loại bỏ sẽ giúp đánh thức hàng triệu tế bào da mới , tôn lên làn da  trắng sáng , căng mịn , hồng hào như da em bé từ bên trong , trắng da tất cả thân thể – bật 2-3 Tone Chỉ 1 Lần thực hành với Tế bào gốc nhau thai từ Đức.
  • Trẻ hóa da : nguyên do gây lão hóa da là do sự suy giảm tế bào da theo tổ tông. Tế bào noãn cây cỏ giúp kích thích sản sinh nhiều tế bào da mới , thay thế tế bào da chết , tu sửa các tế bào da bị thương tổn , từ đó khôi phục lại độ tươi trẻ của da. Đặc biệt trong việc cải thiện nếp nhăn trên da , loại bỏ mụn , da thô sần giúp da mịn màng hơn
  • Làm chậm quá trình lão hóa không chỉ đối với làn da , mà đối với cả thân thể. Quá trình lão hóa bị chậm lại nên giữ được tuổi trẻ lâu bền
  • hệ thống giao thông miễn nhiễm trong thân thể tăng mạnh: phòng ngừa một số bệnh như stress , mất ngủ , cao áp huyết , tiểu đường… tăng độ trắng và da hồng hào lên rất nhiều Ngăn ngừa loãng xương nhờ cải thiện và tăng độ bền của các cơ , các mô , sụn , dây chằng , gân
Hoa hậu Mai Phương Thúy trải nghiệm Liệu pháp tắm trắng đương đại tại BVTM Á ÂU ( * )

Bạn cần thêm báo cáo có xác xuất liên tưởng Hotline hoặc đến trực tiếp để được tham vấn cùng chuyên gia nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.