Chuyển đến nội dung chính

Tắm trắng toàn thân bằng khoai tây cực dễ áp dụng

Tắm trắng toàn thân bằng khoai tây là phương pháp tắm trắng toàn thân từ tự nhiên giúp cung cấp cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho và hàm lượng vitamin C dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da, làm trắng sáng hiệu quả tức thì. 

Tắm trắng toàn thân bằng khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho, riêng khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao. Đối với sức khỏe, hiệu quả của khoai tây vừa là loại thực phẩm tốt cho áp huyết, giữ cho áp huyết yên ổn vừa cung cấp chất dinh dưỡng để nuôi thành mạch tim. Bên cạnh đó các loại mặt nạ giản đơn, dễ làm từ khoai tây còn có hiệu quả làm đẹp da, giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mất nước và cân bằng độ ẩm cho làn da dầu.
tắm trắng tất cả thân thể bằng khoai tây
TẮM TRẮNG tất cả thân thể BẰNG KHOAI TÂY & SỮA TƯƠI

Cách thực hành

Luộc chín củ khoai tây, có xác xuất rửa sạch gọt vỏ cho vào nồi cơm hấp. Sau khi chín , cắt khoai tây thành từng khúc nhỏ và tán nhuyễn. Giúp đỡ tiền của 1 ít lượng vừa đủ sữa tươi không đường vào và tiếp kiến tán đều. Hoặc Bạn nên cho vào máy xay đều 2 hổ lốn để tận dụng được hết khoai tây mà không bị lợn cợn.
Sử dụng hổ lốn khoai tây và sữa tươi sau khi đã làm sạch da mặt và tắm xong , dùng khăn bông nhẹ nhõm lau khô người , sau thời gian ấy thoa đều hổ lốn lên vùng da mặt và tất cả thân thể trong 15-20 phút và tắm lại thêm lần nước sạch. Tiếp đó , thoa kem dưỡng trắng da tất cả thân thể chiết xuất từ tự nhiên để duy trì làn da đỏ sáng mỗi ngày mang đến cho bạn làn da đỏ hồng tự nhiên không tỳ vết.

Lưu ý

  • Không nên lạm dụng việc tắm nhiều lần , chỉ thực hành 1-2 lần trong 1 tuần , với da khô chỉ nên tắm 1 lần 1 tuần.
  • Khi thoa hổ lốn lên da , hãy nhớ massage nhẹ nhõm và đều đặn để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da , đẩy nhanh hiệu quả làm trắng da.
  • Hỗn hợp tắm trắng tất cả thân thể bằng khoai tây và sữa tươi không nên để qua đêm nên các bạn chỉ nên trộn một lượng vừa năng cú dùng thôi nhé!

TẮM TRẮNG tất cả thân thể BẰNG KHOAI TÂY & 6 hiệu lực KÈM THEO chẳng thể lượng thứ

  • Giúp giữ ẩm cho da và tránh mất nước

Hấp chín một củ khoai tây to. Nghiền nhuyễn và thêm vào vài thìa kem tươi để làm mềm. Thêm vào vài giọt tinh dầu quả hạnh ( có xác xuất thay bằng tinh dầu ôliu , trộn đến khi hổ lốn có độ sệt và kết dính tốt , nếu vẫn chưa mềm hãy thêm vào vài thìa kem tươi. Mặt nạ này có hiệu quả làm mềm da tuyệt trần , rất ăn nhập cho người có làn da mất nước , muốn làm tươi mới da và tăng cường độ ẩm cho da.
  • Giảm quầng thâm

Cắt khoai tây thành lát mỏng , đắp lên mắt. Bạn có xác xuất cho vào tủ lạnh trước khi dùng để giúp giảm bọng mắt.
  • Tăng độ ẩm cho da

Luộc chín một củ khoai tây , trộn với một thìa dầu oliu siêu thuần khiết , nghiền nhuyễn và trùm mặt trong 2 phút. Cách này sẽ giúp làn da mịn màng , giảm thô ráp , nứt nẻ.
  • Khoai tây giúp giảm mụn trứng cá

Sử dụng bông thấm nước ép khoai tây thoa đều lên vùng da bị mụn sẽ giúp giảm tình trạng viêm và làm lành vết mụn. Bạn có xác xuất sử dụng hàng ngày cho tới khi mụn biết mất , tuy nhiên , nên tránh ánh nắng trực tiếp vì làn da thời kỳ lúa ra đòng này rất dễ bị tổn thương.
  • Khoai tây giảm vết thâm

Một củ khoai tây nghiền nát , ép lấy nước và bôi làm bộ trong 10 phút sau thời gian ấy rửa lại với nước ấm. Cách này sẽ giúp bạn lấy đi các vết thâm do mụn để lại trên da.
  • Tạo làn da sáng hồng

Một củ khoai tây cắt lát mỏng , sau thời gian ấy đắp làm bộ trong 15 phút. Vitamin C trong khoai tây sẽ có hiệu quả làm mềm và sáng da.
  • Chống lão hóa

Trộn sữa tươi với ba quả dâu tây , nửa củ khoai tây luộc. Nghiền nhuyễn hổ lốn và bôi làm bộ và mỗi tối trong 30 phút. Cách này cũng có hiệu quả làm sáng da rất tốt.
TẮM TRẮNG tất cả thân thể MUỐN hiệu quả PHẢI kết hợp CẢ TRONG LẪN NGOÀI hết thảy
Việc chăm sóc da phải tuân nguyên tắc kết hợp 70% từ các phương pháp bên trong và 30% từ các liệu pháp chăm sóc ngoài. Muốn da đẹp trước tiên phải đảm bảo tình trạng da khỏe. Chính vì chẳng thể can thiệp đến nguyên do tận sâu trong thân thể, đây là lý do tại sao những mỹ phẩm thường nhật được lăng xê trên thịt thà chẳng thể giúp bạn sở hữu làn da như ý. Do vậy,  BVTM Á Âu giới thiệu đến tất cả mọi người công nghệ trắng da cấp tốc đang gây sốt tại thị trường Âu Mỹ đã và đang được ứng dụng tại Bệnh Viện cảm biết cái đẹp Á Âu chính là Giải pháp Thay Da sinh học – Trắng Da tất cả thân thể – Bật 2-3 Tone Chỉ 1 Lần Thực Hiện. 
trắng da cấp tốc
nhà buôn Ngô Thúy Hằng ( * )
Hoa hậu Mai Phương Thúy ( * )
BVTM Á ÂU là trọng tâm cảm biết cái đẹp nhan sắc luôn tiền phong trong việc cập nhật các công nghệ làm trắng da tất cả thân thể. Hơn 30 năm tự tin tuyên bố chất lượng cảm biết cái đẹp dẫn đầu tại Việt Nam & Đồng hành Hoa Hậu , Á Hậu , Sao Việt , nhà buôn , Chính Khách , BVTM Á Âu luôn thận trọng lựa chọn những phương pháp làm đẹp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và hiệu quả cho mỗi khách hàng vì chúng ta tin vào sức mạnh của những công nghệ làm đẹp thứ bậc đã vượt qua được sự kiểm định khắt khe của chuyên gia quốc tế.

Để biết thêm báo cáo chi tiết về liệu trình tắm trắng đương đại này. bạn có xác xuất đến trực tiếp BVTM Á Âu hoặc gọi đến Hotline để được tham vấn trực tiếp cùng chuyên gia. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.