Chuyển đến nội dung chính

Tắm trắng toàn thân bằng bột yến mạch

Tắm trắng toàn thân bằng bột yến mạch là một trong những “bí kíp” tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên được nhiều chị em nữ giới vận dụng. Và nếu biết cách phối hợp cùng những nguyên liệu thiên nhiên khác , bạn sẽ có nhiều thêm những công thức tắm trắng bằng yến mạch tại nhà vừa dễ làm , vừa hiệu quả.

Được biết đến như một trong những loại ngũ cốc gần gũi với chúng ta nhất, từ xưa đến nay, yến mạch luôn nằm trong Top “siêu thực phẩm”. Chỗ tốt dễ nhận biết của yến mạch là giàu chất xơ hòa tan,  giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống ung thư hay các Sự tình về đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng khám phá ra rằng ẩn chứa trong yến mạch là những công dụng làm đẹp tuyệt diệu mà ít ngờ đâu tới. Cụ thể , yến mạch hay được phái đẹp “nhờ cậy” để   giảm cân   hoặc sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng trắng , tẩy da chết khôn cùng công hiệu. Theo đánh giá chung , tác dụng của những loại mặt nạ với thành phần chính yếu là yến mạch thường có tác dụng nhanh hơn Hai ba lần so với các loại mặt nạ khác.

CÁCH TẮM TRẮNG toàn thân BẰNG BỘT YẾN MẠCH 3 NGÀY/TUẦN VÀ LẶP LẠI TRONG VÒNG 3 THÁNG
Ngày thứ 1: 
Dùng bột yến mạch trộn với mật ong và sữa tươi thành hỗn tạp sền sệt. Làm ướt cơ thể sau đó xoa hỗn tạp lên khắp cơ thể , xoa cả phách lối nhé. Dùng bàn tay matxa nhẹ nhàng và vỗ nhẹ lên da. Để như vậy trong 20 phút sau đó tắm sạch với nước ấm , lần chót dội lại nước lã để lỗ chân lông se lại

Ngày thứ 2: 
Để cho da nghỉ ngơi và không vận dụng các loại mặt nạ nào khác

Ngày thứ 3: 
bây giờ làn da đã được cung cấp lượng dưỡng chất nhu yếu và đã thích nghi tuyệt đối với kem tắm trắng thì nối Dặm Anh buổi xông hơi. Trộn hỗn tạp bột yến mạch và sữa chua không đường để chuẩn bị liệu pháp dưỡng da 
Các bạn dùng 3-4 cây xả đập dập sau đó cho vào nồi nấu kỹ và đổ nước ra 1 chiếc chậu nhỏ. Để chậu vào trong nhà tắm , đóng cửa và trùm chăn xông hơi 10 phút. Sau khi xông hơi thì dùng hỗn tạp bột yến mạch xoa lên khắp cơ thể , nên xoa khi vừa xông hơi xong vì bấy giờ lỗ chân lông mở to , dễ tiếp nhận dưỡng chất hơn. Sau 20 phút tắm sạch với nước lã

Ngày thứ 4: 
Để da nghỉ ngơi

Ngày thứ 5: 
Sử dụng mặt nạ bột yến mạch + tròng trắng trứng gà + sữa tươi không đường để đắp mặt và cơ thể. ( Nếu da nhạy cảm thì không nên cho tròng trắng trứng )

Vậy và chấm dứt 1 tuần chăm chút tắm trắng da toàn thân bằng bột yến mạch , tuần sau lại bắt đầu vận dụng lặp lại thủ pháp trên. Cứ bền chí như vậy trong vòng 3 tháng với thủ pháp tắm trắng toàn thân bằng bột yến mạch để nhận thấy sự đổi thay rõ rệt.
Lịch trình tắm trắng toàn thân bằng bột yến mạch tại nhà này rất đơn giản , bạn có thể chủ động thực hiện bất cứ lúc nào có thời gian. Tuy nhiên ,  với những thủ pháp tắm trắng toàn thân bằng bột yến mạch này sẽ chỉ cải thiện được làn da của bạn phần nào , thậm chí là Đã quyết chắc được màu da nếu bạn không bền chí trong vòng 3 tháng hoặc không canh giữ da kỹ càng. Bởi thế , nếu vẫn muốn có làn da trắng sáng , không mất thời gian , không lo bắt nắng thì bạn có thể tham khảo các thủ pháp tắm trắng công nghệ cao như Thay Da sinh vật học Trắng Da Chỉ 1 Lần tại BVTM Á Âu với có thể trắng bật 3 tone da công hiệu vượt trội so với những thủ pháp tắm trắng bằng bột yến mạch hay mẹo thiên nhiên khác.
TRẮNG DA CHỈ 1 LẦN VỚI THAY DA sinh vật học TẾ BÀO GỐC NHAU THAI ĐỘC ĐÁO
ra đời từ thành tựu Học hỏi chuyên sâu của hàng ngũ các nhà khoa học hàng đầu về tế bào căn tố Đức , liệu pháp Trắng Da Chỉ 1 Lần với Tế Bào Gốc Nhau Thai từ Đức đã và đang gây sốt tại thịt Âu Mỹ và nhận được sự tin chọn của giới doanh gia , hoa hậu tại Việt Nam bởi công hiệu dưỡng trắng vượt trội , trắng bật 3 tone chỉ 1 lần thực hiện. Công nghệ này hiện đang được chuyển giao độc quyền tại Bệnh Viện thẩm mỹ Á Âu.
Hoa hậu Mai Phương Thúy trải nghiệm Liệu pháp tắm trắng hiện địa tại BVTM Á ÂU ( * )

Liệu pháp này mang đến công hiệu làm trắng an toàn và vượt trội bởi sở hữu nền tảng công nghệ thông minh nhất hiện tại – Ấy là cơ chế Thay Da sinh vật học. Có tức là khi Tế bào gốc được tu bổ vào cơ thể ngay lập tức kích hoạt quá trình thay thế các tế bào già cỗi , lão hóa , kích thích các tế bào gốc nội tại của cơ thể tăng sinh tế bào da mới , tăng sinh collagen , elastin tầng sâu , chặn quá trình hình thành melanin mới. Khi những tế bào da sần sùi ở tầng thượng bì , các mảng da tối màu được loại bỏ sẽ giúp đánh thức hàng triệu tế bào da mới , tôn lên làn da trắng sáng , căng mịn , hồng hào như da em bé từ bên trong , song song cải thiện sức khỏe , sắc vóc từ trong Ra khỏi cửa toàn diện. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.