Chuyển đến nội dung chính

Tuyệt chiêu tắm trắng với lá tía tô

Tắm trắng với lá tía tô được phụ nữ của xứ sở hoa anh đào tiên phong khám phá ra và ứng dụng thành công. Chúng ta hãy cùng học hỏi bí quyết tận dụng lá tía để làm trắng da bằng 2 cách tắm hoặc uống nước nhé!

Nhờ sử dụng lá tía tô trong quy trình   chăm sóc da   hằng ngày là một trong rất nhiều bí quyết giúp làn da của phụ nữ Nhật Bản luôn trắng hồng ranh ma và trẻ trung dù ở bất kì độ tuổi. Tía tô có hiệu quả làm đẹp da vì tía tô chứa nhiều các chất dinh dưỡng đặc biệt tốt cho da như vitamin A , C và các khoáng chất như can xi , sắt và phốt pho… Người Nhật rất kỹ năng tuyệt vời nghĩ ra cách tận dụng toàn hảo những hiệu lực tót vời từ loại cây đặc biệt này bằng cách kết hợp “trong uống ngoài thoa”.
tắm trắng với lá tía tô

Tắm trắng với lá tía tô – Cách 1: Dùng uống như trà 

phụ nữ Nhật uống nước tía tô hàng ngày như một cách thanh lọc , bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho làn da từ bên trong , vừa làm cho làn da thêm tươi mịn , ngăn lại trong một giới hạn nhất định vết nám má , tàn nhang , vết nhăn…
Lá tía tô rửa sạch , phơi cho khô rồi đem pha như trà uống thường nhật. Nước trà tía tô có vị thơm nên cũng dễ uống. Nên uống vào những ngày trời mát hoặc trời lạnh vì lá tía tô làm thân thể nóng lên để giải cảm. Uống từ từ , một lát lại nhấp 1 – 2 ngụm. Theo đó , những dưỡng chất có trong nước tía tô sẽ ngầm vào người từ từ , dần làm trắng da.
tắm trắng với lá tía tô

Tắm trắng với lá tía tô – Cách 2: Dùng để làm vật liệu tắm

Sử dụng phương pháp tắm trắng bằng lá tía tô có hiệu quả làm ẩm da , làm dịu da nhanh chóng cũng như thúc đẩy quá trình thảo luận chất ở da. Điều này sẽ cải thiện khá tốt cho chị em nào thuộc tuýp da khô ráp.
Rất giản đơn , bạn cho cả cành và lá tía tô tươi ( hoặc khô ) vào nước sôi. Đợi trong khoảng 15 phút cho dưỡng chất được hòa tan. Sau đó cho thêm ít nước lạnh cho mới rồi bắt đầu tắm. Với cách làm trắng da này bạn chỉ nên thực hành 2 – 3 lần/tuần. hú ý trong thời kì chăm sóc da bằng tía tô cháu cần giữ giàng làn da tránh ánh nắng mặt trời nhé.
Để lá tía tô phát huy hiệu lực làm trắng da tay và chân nhanh thì chị em cần uống hàng ngày. Các dưỡng chất trong nước tía tô sẽ ngấm từ từ vào người , giúp da chị em sáng lên mỗi ngày. Không chỉ thế lá tía tô còn giúp da chị em mềm mịn hơn , cải thiện tình trạng da chai sần hay khô nẻ.
  Lưu ý:
  • Để tránh bị kích ứng bạn cần thử nước lá tía tô vào mặt trong của cánh tay trước khi thoa làm bộ hoặc trước khi tắm 15 phút.
  • Chỉ nên tắm từ 2-3 lần/ tuần nếu thực hành liên tiếp da rất dễ bị bắt nắng.
  • Sau khi dùng nước lá tía tô còn thừa chị em không được để qua đêm rồi dùng lại vào ngày tiếp theo. Vì đây là loại lá tự nhiên để qua đêm là đã bị biến chất và hư hỏng.
Những nhịp sống đương đại tất tưởi khiến các cô nàng công sở không có đủ thời kì dành cho những phương pháp tại nhà cần nhiều kiên nhẫn như tắm trắng với lá tía tô nay có xác xuất biên soạn thêm các công nghệ tắm trắng hiện đại.

Tắm trắng với Công nghệ Tế bào gốc Chỉ 1 lần thực hành

Kết tinh từ thành quả nghiên cứu quy mô của đội ngũ chuyên gia cảm biết cái đẹp nhan sắc đầu tiên từ Âu Mỹ , lần đầu tiên cho sinh ra Liệu trình dưỡng trắng da cấp tốc , rút ngắn nhiệm kì thời kì chữa bệnh xuống tối thiểu chỉ còn 1 lần thực hành mà kết quả trắng da mang lại vượt trội gấp nhiều lần những công nghệ làm trắng hiện có bởi khả năng tác động và làm tái sinh đến từng tế bào da ở tầng sâu , dưỡng trắng bật 2-3 tone chỉ sau 1 lần thực hiện.
tắm trắng với lá tía tô
Giờ đây , bạn không để ý thân hành tới trời Âu xa xăm , hiện liệu pháp Thay Da sinh học – Trắng Bật Tone chỉ 1 lần với Tế bào gốc nhau thai từ Đức đã được chuyển giao độc quyền và đầu tiên tại BVTM Á Âu – trọng tâm tiền phong phát triển Khoa   chăm sóc da   chuyên sâu ngh ii với chuỗi công nghệ dưỡng   trắng da   đương đại luôn được cập nhật mới. Quy tụ đội ngũ bác sĩ , chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước , hệ thống giao thông công nghệ và trang thiết bị đương đại , BVTM Á ÂU xác nhận mang đến cho khách hàng những service làm đẹp chất lượng theo thời hạn quốc tếxứng đáng để phái đẹp trao gửi niềm tin nhan sắc.

tắm trắng với lá tía tô

nhà buôn Ngô Thúy Hằng ( * )

tại sao làm gọi là liệu pháp Thay Da Sinh Học?

Liệu pháp Thay da sinh học ứng dụng   công nghệ Tế bào   gốc nhau thai từ Đức dựa trên tài chế thay da tự nhiên của thân thể. Bằng cách tác động và kích hoạt những tế bào gốc có sẵn “đang ngủ quên” của thân thể , tăng sinh tế bào mới , thay thế tế bào già cỗi , tăng tốc độ  đào thải lớp da xù xì ở tầng thượng bì lên gấp 10 lần tốc độ thường của da , giúp tăng sinh collagen , elastin cho da khỏe , trắng bật 2-3 tone từ gốc.  Nhờ quá trình trên , các mảng da tối màu được loại bỏ , chặn  quá trình hình thành melanin mang lại một làn da sáng mịn đều màu tự nhiên , cho hiệu quả bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ tắm trắng đương đại này , Quý khách vui lòng đến trực tiếp BVTM Á Âu hoặc liên tưởng Hotline để biết thêm chi tiết.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.