Chuyển đến nội dung chính

Tắm trắng da toàn thân bằng cà chua hiệu quả

Tắm trắng toàn thân bằng cà chua là một trong những cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên dễ làm và an toàn cho da , giúp làn da dần trở thành trơn nhẵn và tươi hơn nếu bền chí áp dụng. 

Cà chua từ lâu được coi là thần dược của nhan sắc vì nó có chứa vitamin C , E , K , B1 , B6 , B2 , sắt , carotene , kali… Ăn nhiều cà chua giúp tái tạo hồng huyết cầu , duy trì sự đàn hồi của da và thành huyết mạch , mang lại cho bạn có làn da đen mịn , hồng hào.
tắm trắng toàn thân bằng cà chua
TẮM TRẮNG toàn thân BẰNG CÀ CHUA – DA MỊN KHÔNG LO BẮT NẮNG

Cà chua & Sữa tươi

Sữa tươi chứa nhiều dinh dưỡng không những cung cấp năng lượng cho thân hình mà còn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Chính bởi vậy tắm trắng toàn thân bằng cà chua phối hợp sữa tươi là một tuyển trạch hoàn hảo giúp bạn có cơ hôi sở hữu làn da đen hồng. Trong sữa có nhiều dưỡng chất cộng thêm các vitamin từ cà chua sẽ nuôi dưỡng da. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần sẽ cho bạn một làn da sáng mịn.
Cách thực hiện:
  • Ép lấy 1 chén tương cà chua , trộn đều với một chén sữa tươi.
  • Dùng bông gòn thấm đẫm hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Đây là cách làm trắng da rất nhanh mà còn vô cùng công hiệu , dễ làm tại nhà.

Cà chua & Mật ong

Tắm trắng toàn thân bằng cà chua và mật ong rất tốt cho những ai có làn da khô. Mật ong giúp duy trì độ ẩm còn cà chua sẽ giúp da đen dần lên. Loại mặt nạ này vừa làm trắng da vừa se khít lỗ chân lông.  Thực hiện 2 lần/ tuần trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy Cuối cùng bất ngờ.
Cách thực hiện:
  • Lấy 2 quả cà chua bỏ vỏ , bỏ hạt , dầm nhuyễn trộn với một thìa cà phê mật ong.
  • Đảo đều cho hỗn hợp sánh lại , đắp lên mặt trong 20 phút.

Cà chua & Nha đam

Nha đam hay còn gọi là lôi hội được coi là thần dược làm đẹp cảu chị em không những có tác dụng trị sẹo mà khi phối hợp với cà chua còn có công dụng dưỡng ẩm hoàn hảo. Đây là cách làm trắng da toàn thân bằng cà chua và dưỡng ẩm rất tốt vào mùa đông. Bạn sẽ không còn lo da khô bị nứt nẻ hay bong tróc nữa.
Cách thực hiện:
  • Nghiền nát 1 quả cà chua trộn với 1 thìa nha đam , cho thêm 1 thìa cà phê dầu oliu.
  • Đắp hỗn tạp phách lối , nằm nghỉ ngơi trong 10 phút.

CÁCH LÀM TRẮNG DA toàn thân BẰNG CÀ CHUA VỚI TONER CÀ CHUA + CHANH ĐỘC ĐÁO

Toner tắm trắng toàn thân bằng cà chua này sẽ là vũ khí đặc biệt cho những ai có làn da nhờn , lỗ chân lông to và dùng để tẩy trang. Một loại toner được làm từ thiên nhiên sẽ giúp khuôn mặt trở thành tươi trẻ , sạch bụi bẩn và không hề ảnh hưởng đến da. Hãy chế toner cho riêng mình mà không thèm dùng đến mỹ phẩm.
chuẩn bị
  • 1 chại xịt
  • Cà chua chín còn tươi
  • Một ít nước cốt chanh.
Cách làm
  • hàng đầu cà chua phải được rửa sạch và dùng máy xay để ép lấy nước
  • Cho nước ép cà chua vào tủ lạnh khoảng 5 phút rồi lấy ra
  • bấy giờ cho thêm vài giọt nước cốt chanh vào , lắc đều và cất lại trong tủ lạnh.
Cách sử dụng
Mỗi khi sử dụng chỉ cần xịt một ít vào bông gòn sau đó thoa đều lên da. Toner cà chua và chanh sẽ mang đến cho bạn làn da Vẻ sáng bóng , kháng cự được các mật hiệu lão hóa. Nếu bạn bị dị tương ứng cà chua hoặc chanh hãy sử dụng toner trà xanh để thay thế và ngừng sử dụng ngay khi có mật hiệu ửng đỏ và ngứa.
Để có Cuối cùng tốt hãy sử dụng toner này một lần Ngày ngày , có thể dùng cho da mặt lẫn da cổ và đặc biệt là các vùng có lỗ chân lông to. Có thể sử dụng toner vào mỗi tối sau khi rửa mặt sau đó rửa lại 1 lần nữa rồi đi ngủ để khắc phục tình trạng lão hóa da.
Nếu lịch trình của bạn quá bận rộn , không đủ thời gian dành cho những công thức dưỡng trắng da toàn thân bằng cà chua chi tiết như thế này thì công nghệ tắm trắng hiện đại Ấy là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Bạn hãy tham khảo gợi ý từ BVTM Á Âu – đơn vị luôn đi đầu cập nhật những công nghệ tắm trắng hiện đại hàng đầu thế giới. 
TẮM TRẮNG toàn thân VỚI CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC NHAU THAI TỪ ĐỨC- TRẮNG BẬT 3 TONE CHỈ 1 LẦN

Làm trắng da bằng Tế bào gốc hiện đang trở thành một Giải pháp chăm chút sắc đẹp nổi bật hiện nay ở rất nhiều nhà nước. Nó được xem như một phương thức đanh đá nhiệm màu giúp cải lão hoàn đồng , kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và đẩy lùi lão hóa hiệu quả. Đặc biệt , công hiệu dưỡng trắng từ Tế Bào Gốc Nhau Thai Cuống Rốn vượt trội gấp Hai ba lần so các loại Tế bào gốc khác nhờ sở hữu độ tương thích sinh vật học cao với cơ thể người cùng số lượng tế bào gốc thu được nhiều.
Lần hàng đầu tại Việt Nam , công nghệ Thay Da sinh vật học – Trắng toàn thân Chỉ 1 Lần với Tế bào gốc nhau thai từ Đức được chuyển giao độc quyền tại BVTM Á Âu đã nhận được hài lòng của giới doanh gia & Hoa Hậu khi trải nghiệm dưỡng trắng làn da để luôn tự tin tỏa sáng và chinh phục đam mê.
Vượt trội về tốc độ dưỡng trắng so với các liệu pháp tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên , liệu pháp Thay Da sinh vật học chỉ cần 1 lần thực hiện là bạn đã có thể sở hữu làn da trắng sáng bật 3 tone rạng ngời , căng mướt đẹp thiên nhiên. Vượt qua những chương trình kiểm định khe khắt , thủ pháp tắm trắng toàn thân từ tế bào gốc nhau thai được bảo lãnh an toàn cho mọi loại da và đang gây sốt tại thịt Âu Mỹ trước khi có mặt tại Việt Nam.
doanh gia Ngô Thúy Hằng trải nghiệm liệu pháp làm đẹp tại BVTM Á ÂU ( * )
Hoa Hậu Mai Phương Thúy trải nghiệm liệu pháp làm đẹp tại BVTM Á ÂU ( * )
BVTM Á ÂU là trung tâm thẩm mỹ sắc đẹp luôn tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ làm trắng da toàn thân. Hơn 30 năm khẳng định chất lượng thẩm mỹ dẫn đầu tại Việt Nam & Đồng hành Hoa Hậu , Á Hậu , Sao Việt , doanh gia , Chính Khách , BVTM Á Âu luôn cẩn trọng tuyển trạch những thủ pháp làm đẹp an toàn và công hiệu cho mỗi khách hàng vì chúng tôi tin vào sức mạnh của những công nghệ làm đẹp thứ hạng đã vượt qua được sự kiểm định khe khắt của chuyên gia quốc tế.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.