Chuyển đến nội dung chính

Tắm trắng toàn thân bằng mật ong cho da sáng mịn

Tắm trắng toàn thân bằng mật ong là biện pháp tắm trắng toàn thân từ tự nhiên luôn mang lại cho chúng ta những công hiệu tuyệt vời nhất. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà tắm trắng bằng mật ong sẽ giúp chị em có dịp “cải lão hoàn đồng” làn da của mình.

Mật ong là một sản phẩm tự nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin A , E , C , các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất cần yếu như: đồng , sắt , kẽm , canxi , kali , natri , phốt – pho , magiê… đặc biệt tốt cho da.
Thêm đó , các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết , đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa sản vật phong phú còn giúp canh gác da khỏi tách biệt của tia nắng aìc vàng , hỗ trợ khả năng đàn hồi , giúp trẻ hóa làn da.
TẮM TRẮNG tất cả thân thể BẰNG MẬT ONG VÀ TRỨNG GÀ
Mật ong và trứng gà là 2 vật liệu từ tự nhiên rất tốt cho da. Lòng trắng trứng gà cung cấp nhiều dưỡng chất giúp là sáng mịn và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
Cách làm rất giản đơn , bạn chỉ cần trộn đều lòng trắng của 2 quả trứng gà với 5 muỗng cafe mật ong nguyên chất và thoa đều lên thân hình. Massage nhẹ nhõm 30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.
Duy trì thực hành đều đặn trong vòng 1 tháng ( 2 lần/tuần ) bạn sẽ có làn da đẹp trơn nhẵn. Chất dinh dưỡng từ trứng gà sẽ giúp da luôn tươi trẻ và căng mịn.
tắm trắng tất cả thân thể bằng mật ong
TẮM TRẮNG tất cả thân thể BẰNG MẬT ONG VÀ SỮA CHUA
Sữa chua không đường có hiệu quả làm sạch lỗ chân lông giúp da hấp thu một cách tối đa các dưỡng chất mà mật ong cung cấp. 1 hộp sữa chua không đường trộn đều với 5 muỗng cafe mật ong sẽ là hỗn hợp tắm trắng rất hiệu quả tại nhà mà bạn nên áp dụng. Mật ong và sữa chua kết hợp với nhau sẽ giúp da bạn lấy lại sự cân bằng , cung cấp dưỡng chất cần thiết để làn da đen khỏe đều màu.

TẮM TRẮNG tất cả thân thể BẰNG MẬT ONG VÀ BỘT YẾN MẠCH
Bạn cho bột yến mạch ( bột đã được ngâm qua nước ấm cho nở ra ) , sữa chua không đường, mật ong, lòng trắng trứng và sữa tươi không đường , trộn đều lên với nhau để làm nên một hỗn hợp sệt vừa phải.
Tiếp theo, bạn tẩy tế bào chết để làm sạch da và thoa hỗn hợp vừa tạo được lên khắp tất cả thân thể và massage nhẹ nhõm trong vòng 15 phút thì tắm lại bằng nước ấm.
Nhờ thành phần nông dân giúp làm sạch da của bột yến mạch và những dưỡng chất từ sữa và mật ong được thẩm thấu qua da , bạn sẽ cảm nhận được độ mịn của da sau mỗi lần thực hành. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên thực hành cách tắm trắng bằng yến mạch tại nhà này tối đa 2 lần/ tuần để chắc chắn da mình không bị ăn mòn và được nuôi dưỡng đúng cách.
Những biện pháp tắm trắng tất cả thân thể bằng mật ong   kể trên rất giản đơn , dễ thực hành nhưng lại có nhược điểm là cho hiệu quả chậm. Bạn sẽ phải thực hành nhiều lần và khá thường xuyên cách tắm trắng này mới có khả năng thấy được sự biến chuyển của màu da. Giờ đây chỉ với 1lần chữa bệnh với công nghệ tắm trắng đương đại tại BVTM Á Âu , bạn sẽ phải “giật mình” với sự thay đổi làn da của mình.

tại sao THAY DA sinh học – TRẮNG BẬT 2-3 TONE trở nên LIỆU PHÁP TRẮNG DA cấp tốc GÂY SỐT
Làm trắng da bằng Tế bào gốc hiện đang trở nên một Giải pháp chăm nom nhan sắc nổi bật hiện nay ở rất nhiều quốc gia. Nó được xem như một phương thức đanh thép nhiệm màu giúp cải lão hoàn đồng , kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và làm giảm tác động lão hóa hiệu quả. Đặc biệt , hiệu quả dưỡng trắng từ Tế Bào Gốc Nhau Thai Cuống Rốn vượt trội gấp nhiều lần so các loại Tế bào gốc khác nhờ sở hữu độ tương hợp sinh học cao với thân hình người cùng số lượng tế bào gốc thu được nhiều. Công nghệ Thay Da sinh học – Trắng 2-3 tone với Tế bào gốc nhau thai cuống rốn  hiện đang độc quyền chuyển giao tại BVTM Á Âu – nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia cảm biết cái đẹp đầu ngành cùng với ngân hàng tế bào gốc chất lượng không giả độc quyền từ Đức.
Hoa hậu Mai Phương Thúy trải nghiệm liệu pháp tắm trắng tại BVTM Á Âu ( * )
Kết tinh từ thành quả nghiên cứu quy mô của đội ngũ chuyên gia cảm biết cái đẹp nhan sắc đi hàng đầu từ Âu Mỹ , lần đi hàng đầu cho sinh ra Liệu trình dưỡng trắng da cấp tốc , rút ngắn bài phát biểu thời kì chữa bệnh xuống tối thiểu chỉ còn 1 lần thực hành mà kết quả trắng da mang lại vượt trội gấp nhiều lần những công nghệ làm trắng hiện có bởi khả năng tác động và làm tái sinh đến từng tế bào da ở tầng sâu ,  đồng thời khôi phục lại hệ thống giao thông chất keo kết nối , xây dựng lại hệ thống giao thông collagen nâng đỡ làn da bằng cách tăng sinh và tái hiện collagen , elastin đúng quy cách cho làn da nhanh nhẹn từ gốc.

Để tìm hiểu thêm về liệu pháp làm trắng “gây sốt” này bạn hãy đến trực tiếp BVTM Á Âu hoặc liên quan Hotline để được tham vấn trực tiếp cũng chuyên gia nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.