Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp tắm trắng toàn thân bằng bột gạo

Tắm trắng toàn thân bằng bột gạo bên cạnh nguyên liệu cám gạo là biện pháp ưa chuộng của những tín đồ mê tắm trắng toàn thân từ tự nhiên bởi cách thức đơn giản , kiệm ước song hiệu quả không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho mọi loại da. 

Bột gạo được biết đến với hiệu quả giúp trông coi da khỏi các nếp nhăn và ánh nắng aìc vàng , đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như là một biện pháp khắc phục các tình trạng da. Biện pháp khắc phục tại nhà giản đơn này ăn nhập cho tất cả các loại da và cả da mụn , sẹo mụn trứng cá. Hãy cùng nhau Dự bị và thực hành ngay nhé!
Cũng giống như nước vo gạo hay bột cám gạo , bột gạo cũng rất rất nhiều vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất khác được chứng minh vô cùng cần thiết để nuôi dưỡng làn da ngăm khỏe. Tình trạng lỗ chân lông to , xỉn màu dễ dàng được khắc phục , bên cạnh đó , bột gạo cũng giúp làm mờ nám , xóa tàn nhang hữu hiệu nữa đó nha.

TẮM TRẮNG tOÀN THÂN BẰNG BỘT GẠO – 7 CÔNG THỨC VÀNG chẳng thể bỏ qua

Bột gạo + Mật ong + Trà

Nguyên liệu:   Nước trà túi làm mát , 2 thìa bột gạo , 2 thìa mật ong
Cách làm:
• Trộn các thành phần nông dân trên và bôi lên da. Giữ cho đến khi mặt nạ khô hoàn toàn trong 20 phút hoặc hơn.
• Trước khi rửa sạch mặt nạ bằng nước lạnh , bạn hãy   massage da mặt   theo chuyển động tròn , điều này rất quan yếu vì nó loại bỏ da chết và làm da câu nói mềm mại hơn.

Bộ gạo + Mật ong

  • Mật ong có chất chống oxy hóa rất tốt cho da. Không chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn làm   trắng da . Mật ong loại bỏ tế bào da chết , làm mới da và mang lại làn da sáng bóng.
  • Chỉ cần xay gạo ngâm thành bột nhão mịn và sau thời gian ấy thêm vài giọt mật ong. Trùm mặt nạ này cũng có hiệu quả để chữa trị mụn trứng cá và cháy nắng.

Bột gạo + Baking soda + Mật ong

  • Xay hạt gạo hoặc bột gạo mua từ thịt thà. Thêm một ít baking soda và vài giọt mật ong.
  • Trộn đều các vật liệu trên , đắp lên mặt , dùng ngón của bàn tay massage mặt theo vòng tròn trong vòng 1 phút , sau thời gian ấy rửa mặt bằng nước lạnh. Ra tay cách này 2 lần một tuần.

Bột gạo + Cà chua

  • Ngâm gạo trong nước cho 10-20 phút. Nghiền cà chua và xay gạo ngâm thành bột nhão mịn.
  • trùm mặt nạ này trên mặt để có khả năng loại bỏ mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Cà chua là một sản phẩm làm đẹp tự nhiên chống lại mụn trứng cá và mụn đầu trắng. Đắp cả trên đầu mũi của bạn để loại bỏ tế bào da chết.

Bột gạo + Đường

  • Đường có không chỉ chống lại mụn trứng cá mà còn làm trẻ hóa da. Mặt nạ này làm sạch , dưỡng ẩm và tẩy tế bào da.
  • Xay đường và gạo với nhau thành bột và sau thời gian ấy thêm sữa chua đủ để trộn thành bột nhão và đắp lên mặt và cổ.

Bột gạo + Sữa tươi + Giấm táo

Nguyên liệu:   Bột gạo , dấm táo và sữa tươi
Cách làm
  • Cho bột gạo vào bát nhỏ , thêm 2 giọt dấm táo và 4-5 giọt sữa tươi , trộn đều thành một hỗn hợp bột nhão. Trùm mặt nạ lên mặt và cổ. Để khô trong 2 phút. Rửa sạch với nước lạnh.

Bột gạo + Sữa chua không đường

Nguyên liệu:   2 thìa bột gạo , 2 thìa sữa chua không đường hoặc sữa tươi ( dạng đông nghịt )
Cách làm
  • Khuấy đều cho hỗn hợp bột gạo và sữa chua không đường sánh mịn. Rửa mặt sạch , thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 10-15 phút. Khi hỗn hợp đã khô , rửa lại với nước ấm. Thực hành đều đặn 1-2 lần/ tuần sẽ có làn da
mặc dù công thức tắm trắng tất cả thân thể bằng bột gạo như trên có phí tổn thấp nhưng cần phải duy trì lâu dài mới cho kết quả cao. Vậy nên , các nàng nên sử dụng kết hợp công nghệ trắng da đương đại để làn da thêm trắng sáng và căng mịn bật tone như ước mong nhé!

TẮM TRẮNG CÔNG NGHỆ ĐỨC – TỐC ĐỘ VƯỢT TRỘI – CHỈ 1 LẦN BẬT 3 TONE

Kết tinh từ thành quả nghiên cứu quy mô của đội ngũ chuyên gia cảm biết cái đẹp nhan sắc đi hàng đầu từ Âu Mỹ , lần đi hàng đầu cho sinh ra Liệu trình dưỡng trắng da cấp tốc , rút ngắn bài phát biểu thời kì chữa bệnh xuống tối thiểu chỉ còn 1 lần thực hành mà kết quả trắng da mang lại vượt trội gấp nhiều lần những công nghệ làm trắng hiện có bởi khả năng tác động và làm tái sinh đến từng tế bào da ở tầng sâu ,  đồng thời khôi phục lại hệ thống giao thông chất keo kết nối , xây dựng lại hệ thống giao thông collagen nâng đỡ làn da bằng cách tăng sinh và tái hiện collagen , elastin đúng quy cách cho làn da kiện khang từ gốc.
Hoa Hậu Mai Phương Thúy trải nghiệm liệu pháp tắm trắng tại BVTM Á Âu ( * ) 
Công nghệ Thay Da sinh học – Trắng 2-3 tone với Tế bào gốc nhau thai cuống rốn  hiện đang độc quyền chuyển giao tại BVTM Á Âu – nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia cảm biết cái đẹp đầu ngành cùng với ngân hàng tế bào gốc chất lượng không giả độc quyền từ Đức. BVTM Á ÂU là trọng tâm cảm biết cái đẹp nhan sắc luôn tiền phong trong việc cập nhật các công nghệ làm trắng da tất cả thân thể. Hơn 30 năm tự tin tuyên bố chất lượng cảm biết cái đẹp dẫn đầu tại Việt Nam & Đồng hành Hoa Hậu , Á Hậu , Sao Việt , nhà buôn , Chính Khách , BVTM Á Âu luôn thận trọng lựa chọn những biện pháp làm đẹp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và hiệu quả cho mỗi khách hàng vì chúng ta tin vào sức mạnh của những công nghệ làm đẹp đẳng cấp đã vượt qua được sự kiểm định khắt khe của chuyên gia quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về liệu trình tắm trắng đương đại này. bạn có khả năng đến trực tiếp BVTM Á Âu hoặc gọi đến Hotline để được tham vấn trực tiếp cùng chuyên gia. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.