Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi không đường

Tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi không đường luôn nằm trong TOP những biện pháp tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên được áp dụng nhiều nhất bởi sữa tươi là nguyên liệu luôn sẵn có trong mỗi gia đình, thường không gây kích ứng da. Hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện để sở hữu làn da trắng như ý nhé!

tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi
TẮM TRẮNG toàn thân BẰNG SỮA TƯƠI KHÔNG ĐƯỜNG ĐÚNG CÁCH
Tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi không đường là bí quyết làm đẹp hiệu quả với chi phí thấp, giúp làn da trắng hồng mịn màng, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, khi được kết hợp với các loại nguyên liệu khác, sữa tươi phát huy khả năng làm trắng và chăm sóc da cực tốt của nó.

Sữa tươi & Bia

Bia là sản phẩm được tạo ra nhờ quá đệ trình men thiên nhiên của tiểu mạch. Chính bởi thế , bia chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và đặc biệt tốt cho cách làm   trắng da .
– Chuẩn bị
+ 1/2 lon bia
+ 30 ml sữa tươi
+ 1/2 thìa muối biển
– Thực hiện
+ Trộn đều các nguyên liệu trên vào bồn tắm.
+ thực hiện ngâm mình trong 20 phút.
+ sau cuối , dùng nước sạch tắm lại là xong.

Sữa tươi & Mật ong

Tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi , mật ong và dầu ô liu là biện pháp làm đẹp nổi tiếng của nữ hoàng Cleopatra. Những thành phần này không chỉ có tác dụng làm da sáng hồng mà còn giúp da trơn nhẵn , mềm mại hơn.
– Chuẩn bị
+ 2 cốc sữa không đường lớn ( khoảng 400ml )
+ 2 thìa lớn mật ong
+ 1 thìa nhỏ dầu ô liu
– Thực hiện
+ Đổ hỗn hợp trên vào bồn tắm rồi nằm ngâm mình khoảng 20-30 phút.
+ sau đó tráng lại , làm sạch toàn thân bằng nước ấm.
Trường hợp không có bồn tắm thì bạn có khả năng thoa hỗn hợp này lên da rồi nhẹ nhàng massage trong giai đoạn 30 phút. Sau cuối tắm lại bằng nước ấm để có làn da sáng đẹp , trắng hồng.
Với cách tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi với mật ong và dầu oliu ngay tại nhà , bạn cần bền chí thực hiện trong một thời gian dài thì làn da mới có những chuyển biến rõ rệt nhất.

Sữa tươi & Đu Đủ

Trong những cách tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi không đường thì ngoài tắm trắng cùng chanh hay mật ong , ông bà ta còn có một bí quyết khác sử dụng đu đủ và sữa tươi. Đây cũng là một biện pháp tắm trắng với chi phí thấp , dễ thực hiện.
– Chuẩn bị 
+ ½ quả đu đủ chín cắt miếng
+ 1 thìa mật ong
+ 2 cốc sữa không đường
– Thực hiện
+ Đem đu đủ xay ép lấy nước , bỏ bã rồi trộn với 1 thìa mật ong và 2 cốc sữa tươi
+ Xoa hỗn hợp này lên da và massage khoảng 20 – 30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Sữa tươi & Khoai tây

Khoai tây là thực phẩm chứa nhiều tinh bột , cellulose , giàu lân tinh ,  vitamin B1 , B2 và hàm lượng vitamin C cao khi được nấu chín. Khoai tây cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da , giúp trắng sáng ,  giảm nhăn , giảm thâm rất công hiệu. Bởi vậy tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi là một trong những cách tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên được rất nhiều mỹ nhân hậu xa xưa cho đến hiện tại hay dùng
– Dự bị
+ 1 củ khoai tây
+ Sữa tươi không đường
– Thực hiện:
+ Bạn luộc chín khoai tây rồi bóc vỏ và nghiền nhuyễn.
+ Cho thêm một lượng sữa vừa đủ vào khoai tây để tạo nên hỗn hợp đặc sệt.
+ Sau khi làm sạch da mặt và tắm xong , bạn lau khô người rồi thoa đều hỗn hợp lên hết thảy cơ thể.
+ Duy trì như vậy trong khoảng 15-20 phút trước khi dùng nước sạch tắm lại.
TẮM TRẮNG toàn thân TỪ thiên nhiên – CHỈ NHƯ VẬY LIỆU CÓ ĐỦ?
Những cách tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi  phối hợp với các nguyên liệu từ thiên nhiên kể trên rất đơn giản , dễ thực hiện nhưng lại có nhược điểm là:
+ Bạn sẽ phải thực hiện Hai ba lần và khá luôn luôn cách tắm trắng này mới có khả năng thấy được sự chuyển biến của màu da.
+ Bạn cần phải bền chí thực hiện trong một thời gian dài , không được lơi là nếu không da sẽ lại bắt nắng và đen sạm trở lại.
Bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng da bằng   công nghệ tế bào   gốc nhau thai từ Đức đang độc quyền áp dụng tại BVTM Á Âu , giúp bạn tái tạo làn da đen hồng mơ ước từ sự hồi sinh của từng tế bào ở tầng sâu của da – điều mà những liệu pháp tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên không thể nào can thiệp được.


TẮM TRẮNG toàn thân BẰNG

LIỆU PHÁP THAY DA sinh vật học TẠI BVTM Á ÂU

Thay Da sinh vật học là cơ chế dưỡng trắng da sáng dạ và an toàn bậc nhất hiện tại nhờ sự tác động của tế bào gốc nhau thai cuống rốn lên các tế bào và hệ thống chất nền ở tầng sâu của làn da , sữa chữa những tổn thương , thay thế tế bào già cỗi và kích thích tăng sinh tế bào mới cho làn da nhanh nhẹn từ gốc. Khi những tế bào da sần sùi ở tầng thượng bì , các mảng da tối màu được loại bỏ sẽ giúp đánh thức hàng triệu tế bào da mới , tôn lên làn da đen sáng , căng mịn , hồng hào như da em bé từ bên trong , song song cải thiện sức khỏe , sắc vóc từ trong Ra khỏi cửa toàn diện.
Công nghệ Thay Da sinh vật học – Trắng toàn thân Chỉ 1 Lần với Tế bào gốc nhau thai từ Đứcn đã được chuyển giao độc quyền tại BVTM Á Âu đi hàng đầu tại Việt Nam. Ngay tức khắc đã nhận được ưng của giới doanh nhân & Hoa Hậu khi trải nghiệm dưỡng trắng làn da để luôn tự tin bừng sáng và chinh phục đam mê.
Hoa Hậu Mai Phương Thúy trải nghiệm công nghệ tắm trắng toàn thân hiện địa bậc nhất tại BVTM Á Âu ( * )
Đặc biệt Tế Bào Gốc Nhau Thai Cuống Rốn – thế hệ tế bào gốc toàn năng có khả năng biệt hóa thành các tế bào chức năng trong cơ thể- đã từ lâu được thế giới không ngừng ca ngợi về khả năng sang sửa tổn thương ở cấp độ tế bào , là “vũ khí sinh học” mang đến sự tái sinh kỳ diệu cho thân hình , chặn đứng lão hóa một cách toàn diện. Không chỉ trắng da toàn thân , liệu trình còn giúp trẻ hóa thân hình từ bên trong , nâng cao khả năng tạo máu , tăng cường khả năng miễn dịch , ổn định giấc ngủ , hồi xuân sinh lực , tận hưởng cuộc sống viên mãn cả về thể chất và tinh thần. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thực hiện bài tập thể dục làm nâng cơ mặt

Tập thể dục nâng cơ mặt là phương pháp rất quan trọng bên cạnh nguyên tố dinh dưỡng, giúp da mặt phát triển khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự lão hóa, nhất là tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ghi nhớ một số bài tập thể dục nâng cơ mặt hiệu quả nhé.

Tắm trắng toàn thân có bao gồm cả mặt không ?

Tắm trắng toàn thân có bao gồm mặt không là vấn đề luôn được phái đẹp quan tâm và tìm kiếm biện pháp cải thiện tone da trắng sáng toàn diện để thêm phần rạng rỡ và tự tin diện những trang phục khoe dáng đầy cuốn hút. 

Chi phí nâng cơ mặt bằng máy tạo sóng rf

Nâng cơ mặt bằng máy RF ra đời ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của tín đồ trẻ hóa làn da bởi khả năng xâm nhập sâu và cải tiến cấu trúc tầng sâu của da mà không cần can thiệp phẫu thuật dao kéo.